Đại học Kinh tế TPHCM khởi động cuộc thi sáng tạo và thiết kế

21/08/2024 - 16:26

PNO - Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) vừa khởi động cuộc thi “Sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH” với giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.

Không chỉ giới hạn ở sinh viên, cuộc thi dành cho tất cả các đối tượng là cá nhân, tổ chức Việt Nam, đam mê thiết kế và chế tác, bao gồm cả nhóm chuyên nghiệp và không chuyên, không giới hạn về độ tuổi, nghề nghiệp và lĩnh vực.

Người dự thi có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm tối đa 3 người. Những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.

Với thông điệp “From Inspirers to Art Makers”, cuộc thi kết nối những tài năng đồng điệu về giá trị thẩm mỹ để thiết kế, chế tác mẫu mã với 2 hạng mục gồm: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH.

Nhiều sinh viên tìm hiểu các mẫu sản phẩm để chuẩn bị tham gia cuộc thi - Ảnh: Nguyễn Loan
Nhiều sinh viên tìm hiểu các mẫu sản phẩm để chuẩn bị tham gia cuộc thi - Ảnh: Nguyễn Loan

Ý tưởng đoạt giải có cơ hội sở hữu giải thưởng 40 triệu đồng, được hỗ trợ kinh phí sản xuất mẫu, địa điểm và phương tiện chế tác tại TPHCM, được hỗ trợ kinh phí lưu trú tại TPHCM để thực hiện chế tác. Ngoài ra còn được nhận bằng chứng nhận khóa ngắn hạn “Brand Commercial Design: Bring Your Idea To Reality” của Trường Công nghệ và Thiết kế UEH, và trở thành thành viên chính thức của UEH ArtTech Hub - diễn đàn cập nhật những tri thức mới nhất về công nghệ và nghệ thuật.

Thời hạn đăng ký từ 16/8 - 15/9, vòng sơ loại sẽ diễn ra từ 16/9 - 31/10. Vòng chung khảo bắt đầu từ 1/11 - 30/11. Ngày 10/12, ban tổ chức công bố kết quả chung cuộc.

Nguyễn Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI