Đại diện Ấn Độ mặc trang phục của NTK Việt Nam khi đăng quang Miss Grand International 2024

25/10/2024 - 23:04

PNO - Trong 2 đêm thi quan trọng, Rachel Gupta đều chọn diện trang phục của NTK Thượng Gia Kỳ đến từ Việt Nam.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Rachel Gupta
Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Rachel Gupta

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2204 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Hoa hậu Quế Anh, đại diện Việt Nam, trượt top 20.

Vượt qua các thí sinh khác, đại diện Ấn Độ - Rachel Gupta đăng quang. Trong đêm chung kết, cô diện trang phục do NTK Thượng Gia Kỳ thực hiện. Kết quả chung cuộc không gây bất ngờ bởi từ đầu cuộc thi Rachel Gupta đã được đánh giá cao.

Tân hoa hậu cao 1m78, sở hữu thân hình gợi cảm. Cô năm nay 20 tuổi, làm người mẫu, cũng có một học viện làm đẹp tại Ấn Độ. Cô từng đăng quang Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2022. Người đẹp này ăn chay trường, dành nhiều sự quan tâm cho các hoạt động từ thiện.

Rachel Gupta trình diễn áo tắm trong đêm bán kết Miss Grand International 2024
Rachel Gupta trình diễn áo tắm trong đêm bán kết Miss Grand International 2024

Trong vòng thi ứng xử ở top 5, các thí sinh trả lời chung 1 câu hỏi: Theo bạn, vấn đề quan trọng nhất trên thế giới hiện nay cần được giải quyết là gì và bạn đề xuất giải pháp nào? Mỗi thí sinh có 45 giây trả lời.

Người đẹp Rachel Gupta cho rằng vấn đề quan trọng nhất mà thế giới đang phải đối mặt là nghèo đói do dân số quá đông và thiếu tài nguyên. Theo cô giải pháp để cải thiện vấn đề này là việc ngừa thai. Cô cho biết tại Ấn Độ không phải ai cũng được tiếp cận với thực phẩm, nước uống, giáo dục và các tiện nghi cơ bản. Tình trạng này cũng có thể xảy ra với nhiều người trên thế giới. “Đã đến lúc chúng ta ngừng đấu tranh với nhau, tôn trọng lẫn nhau cũng như đảm bảo có đủ tài nguyên cho mọi người trên hành tinh này”, cô nói.

Rachel Gupta trong phần thi ứng xử ở top 5
Rachel Gupta trong phần thi ứng xử ở top 5

Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các người đẹp: CJ Opiaza (Philippines), Thae Su Nyein (Myanmar), Safiétou Kabengele (Pháp), Talita Hartmann (Brazil).

Các người đẹp trong top 5 chia sẻ niềm vui sau đăng quang
Các người đẹp trong top 5 chia sẻ niềm vui khi đăng quang

Top 10 còn có thêm các người đẹp đến từ Indonesia, Peru, Tây Ban Nha, Anh, Cộng hoà Dominica. Họ đều được trao danh hiệu á hậu 5. Ở top 10, các thí sinh trình bày thông điệp về chấm dứt chiến tranh, bạo lực, nêu cao thông điệp bảo vệ hoà bình. Trước đó, sau phần đồng diễn, BTC cũng công bố top 20 chung cuộc, được tính kết quả từ nhiều vòng thi trước đó.

Cuộc thi năm nay bắt đầu từ cuối tháng Mười. Ban đầu, phía Campuchia cùng đăng cai tổ chức với Thái Lan, nhưng sau đó vướng lùm xùm. Trong quá trình thi có một số thí sinh bỏ thi như đại diện Campuchia, Ukraine, Hồng Kông (Trung Quốc).

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI