Đã xác định được đối tượng lừa gần 100 triệu đồng từ vé số cạo sửa

12/11/2023 - 21:40

PNO - Bước đầu xác định, đối tượng lừa gần 100 triệu đồng từ vé số cạo sửa tại tỉnh Vĩnh Long có hộ khẩu thường trú ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Ngày 12/11, sau khi Báo Phụ nữ TPHCM có bài phản ánh "Một đại lý vé số ở Vĩnh Long tố bị lừa gần 100 triệu đồng từ vé số cạo sửa", cơ quan công an bước đầu đã xác định được tính đối tượng liên quan vụ đổi 3 tờ vé số cạo sửa hết sức tinh vi để lừa đảo, chiếm đoạt gần 100 triệu đồng. Đối tượng này có hộ khẩu thường trú ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Trước đó, ông Nguyễn Tam Khoa, chủ đại lý vé số ở thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) đã đến công an địa phương trình báo bị một đối tượng lừa đổi 3 tờ vé số của đài Long An có dãy số 449671, phát hành thứ 7 ngày 28/10/2023, trúng thưởng giải nhất 30 triệu đồng/tờ. 

3 tờ vé số được đối tượng cạo sửa hết sức tinh vi
3 tờ vé số được đối tượng cạo sửa hết sức tinh vi

Sau khi kiểm tra, ông Khoa đã đổi thưởng đưa cho người đàn ông này với tổng số tiền gần 90 triệu đồng, sau khi trừ thuế. Ông Khoa tiếp tục mang 3 tờ vé số đến một đại lý vé số lớn ở tỉnh Vĩnh Long để đổi thưởng thì hỏa phát hiện đây là tờ vé số đã bị cạo sửa số 9 hết sức tinh vi, khó nhận biết.

Sau khi bài báo đăng tải, người nhà của đối tượng này đã tìm đến đại lý vé số của anh Khoa xin khắc phục 61 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ tiếp tục hoàn trả sau.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI