Đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi vào TPHCM xin việc

20/06/2022 - 14:22

PNO - Cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TPHCM xin việc.

Ngày 20/6, gia đình thiếu nữ Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) xác nhận đã tìm thấy con gái sau nhiều ngày mất liên lạc khi từ quê vào TPHCM để xin việc làm.

Trong khi đó, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho hay, sau khi nhận thông tin về trường hợp này, đơn vị đã nhanh chóng phối hợp với Công an TPHCM, Phú Yên để tìm nạn nhân.

Đến ngày 18/6, Cục C02 đã phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ tìm được Ngọc.

Thiếu nữ 16 tuổi được cơ quan chức năng tìm thấy.

Thiếu nữ 16 tuổi đã được cơ quan chức năng tìm thấy

Ngọc được đưa về trụ sở Cục C02 rồi bàn giao cho gia đình vào lúc 16g30 cùng ngày.

Cũng theo nguồn tin, lúc được bàn giao cho gia đình, tình trạng sức khỏe của Ngọc tốt, tinh thần ổn định. Sau đó, Ngọc đã được gia đình đưa về nhà ở tỉnh Phú Yên.

Như đã đưa tin, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Sau khi gọi điện thoại báo cho gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng ngày 7/6, ông Nguyễn Văn Hương, cha của Ngọc đã trình báo công an địa phương và vào TPHCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TPHCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TPHCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu nộp 70 triệu đồng tiền chuộc để nhận lại con.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI