Cựu thành viên One Direction qua đời ở tuổi 31

17/10/2024 - 07:01

PNO - Theo cảnh sát địa phương, Liam Payne được tìm thấy đã chết bên ngoài một khách sạn ở Buenos Aires, Argentina.

Liam Payne bất ngờ qua đời ở tuổi 31 - Ảnh: Guardian
Liam Payne bất ngờ qua đời ở tuổi 31 - Ảnh: Guardian

Cảnh sát xác nhận Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám One Direction - đã tử vong sau khi rơi từ phòng khách sạn tầng 3 ở Buenos Aires, Argentina.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ qua đời vào lúc 17g (giờ địa phương), ngày 16/10.

Vài phút sau khi xảy ra vụ việc, đội cấp cứu đã đến hiện trường nhưng do bị thương quá nặng, nên nam nhạc sĩ đã không qua khỏi.

Chính quyền địa phương đang điều tra nguyên nhân cái chết của Payne và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Liam Payne đã đến thăm Argentina với người bạn cùng nhóm cũ Niall Horan - người đã biểu diễn tại Movistar Arena - vào ngày 2/10. Payne được nhìn thấy đang nhảy và hát cùng với người hâm mộ của Horan tại buổi hòa nhạc.

Hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài khách sạn nam ca sĩ gặp nạn vào tối 16/10, nơi cảnh sát đã chặn lối vào.

"Tôi cảm thấy đau lòng. Tôi nhớ khi còn nhỏ, tôi bị bắt nạt rất nhiều ở trường và những bài hát của anh ấy đã giúp ích cho tôi. Tôi rất đau khổ. Tôi đã đến đây ngay khi nghe tin này. Tôi đã thấy anh ấy tại buổi biểu diễn của Horan cách đây vài tuần. Anh ấy đã hát và nhảy", người hâm mộ 26 tuổi Martina Belaustgui cho biết.

Sinh ra tại Wolverhampton, Anh vào năm 1993, Payne dù mới 16 tuổi đã trở thành thành viên của One Direction, một nhóm nhạc nam được thành lập bởi giám đốc âm nhạc Simon Cowell trong chương trình truyền hình thực tế The X Factor của Anh vào năm 2010.

Ban nhạc gồm Payne, Horan, Harry Styles, Louis Tomlinson và Zayn Malik đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam lớn nhất mọi thời đại. Nhóm đã bán được hơn 70 triệu đĩa trên toàn thế giới, với các bản hit như What makes you beautuful, Night changes, Steal my girl...

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI