Cựu người đẹp Thụy Sĩ bị chồng giết hại dã man, gây chấn động bởi sự tàn ác

12/09/2024 - 11:31

PNO - Các quan chức Thụy Sĩ tiết lộ, một cựu thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ đã bị chồng siết cổ đến chết rồi chặt xác, sau đó tên này còn phi tang chứng cứ bằng nhiều cách rất dã man.

Joksimovic đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Tây Bắc Thụy Sĩ và vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2007.
Joksimovic từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Tây Bắc Thụy Sĩ và vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2007.

Nạn nhân là Kristina Joksimovic, 38 tuổi, được phát hiện bị giết tại nhà riêng vào tháng 2 ở Binningen, gần thành phố Basel ở Thụy Sĩ.

Người chồng 41 tuổi của cô đã bị bắt giữ và đã kháng cáo xin thả tự do, nhưng ngày 11/9, tòa án liên bang của nước này bác bỏ sau khi anh ta thú nhận tội giết người.

Phán quyết này đã đưa ra ánh sáng những tình tiết mới kinh hoàng về vụ giết người. Theo đó, thi thể của Joksimovic được phát hiện vào đêm 13/2.

Chồng của người mẫu, và là cha của hai cô con gái thừa nhận đã giết cô, nhưng anh ta nói rằng anh làm điều đó để tự vệ, sau khi bị cô tấn công bằng dao trước đó.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế không tìm được bằng chứng nào cho thấy anh ta đã tự vệ, và xác định nguyên nhân tử vong của người mẫu là do bị siết cổ.

Joksimoviclà một doanh nhân thành đạt và gia đình họ sống trong một ngôi nhà lớn có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra Basel.  Theo 20 Minuten, họ đã tạo dáng như một gia đình hoàn hảo trên mạng xã hội, với một bài đăng trên Instagram chỉ vài tuần trước khi Joksimovic qua đời, cho thấy cô và Thomas trong một 'chuyến nghỉ dưỡng của cặp đôi ở Hồ Lucerne.
Chồng của Joksimovic là một doanh nhân thành đạt, gia đình họ sống trong một ngôi nhà lớn có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ. Trên mạng xã hội, họ là một gia đình hoàn hảo

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi mà hãng tin này có được, thi thể của Joksimovic sau đó đã bị phân xác bằng máy cưa điện, dao và kéo cắt tỉa cây. Thậm chí, một số bộ phận cơ thể của cô sau đó đã bị cắt nhỏ và hòa tan trong dung dịch hóa chất để phi tang.

Theo truyền thông Thụy Sĩ, Joksimovic đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Tây Bắc Thụy Sĩ và vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2007.

Sau đó, cô điều hành doanh nghiệp riêng của mình với tư cách là huấn luyện viên catwalk, và làm cố vấn cho người mẫu Dominique Rinderknecht trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013.

Thảo Nguyễn (theo NY Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI