Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu tiết lộ cuộc gặp gỡ với ông Donald Trump

10/10/2024 - 06:12

PNO - Trong quyển hồi ký mang tên mình vừa mới phát hành, bà Melania Trump đã tiết lộ những điều thú vị mà ít ai biết đến. Trong đó, có một chương nói về lần gặp đầu tiên với cựu tổng thống Donald Trump - cuộc gặp gỡ đưa bà đến danh vị Đệ nhất phu nhân Mỹ.

bà Melania
Melania gặp Donlad Trump khi bà 28 tuổi còn ông 52 tuổi

Trong đoạn nói về cuộc gặp gỡ định mệnh, bà Melania nhớ lại đó là một ngày của năm 2018, khi bà tham gia Tuần lễ thời trang New York. Cựu đệ nhất phu nhân khi đó có tên Melania Knauss và đang là người mẫu nổi tiếng.

"Tôi vừa trở về từ chuyến đi Paris thì một người bạn gọi điện mời đến dự một bữa tiệc thời trang được tổ chức vào tối thứ Bảy. Tôi không muốn đi vì mệt và bị lệch múi giờ. Tôi là người hướng nội và thích ở nhà xem phim hơn. Nhưng đó là bữa tiệc thời trang với những người trong ngành và những người đi đầu xu hướng, nên tôi đã tham dự" - bà kể lại.

Khi bước vào Kit Kat Klub - một trung tâm giải trí hàng đầu ở New York, Melania không quá chú ý những gì xung quanh. Vì thế, khi một người đàn ông bí ẩn ngồi xuống bên cạnh, Melania không nghĩ nhiều.

"Xin chào. Tôi là Donald Trump. Rất vui được gặp cô" - người đàn ông giới thiệu. Melania cho biết ban đầu bà không mấy ấn tượng. "Tôi đoán ông ấy là một doanh nhân hoặc người nổi tiếng nào đó".

gia đình ở Slovenia
Melania là siêu mẫu nổi tiếng của Slovenia

Melania vẫn trò chuyện theo lịch sự. Bà kể cho ông nghe về gia đình ở Slovenia và việc mới chuyển đến Mỹ, trong khi ông nghiêng người và lắng nghe một cách chăm chú. Melania chia sẻ rằng dù "bị cuốn hút bởi sự thông minh cũng như năng lượng hấp dẫn của người đàn ông" này, nhưng bà vẫn coi cuộc trò chuyện đó là những lời xã giao thông thường tại một sự kiện trong ngành.

Chỉ đến khi người đàn ông rời khỏi bàn và mạnh dạn hỏi số điện thoại thì Melania mới nhận ra người này có ý định tiến xa hơn. Vốn đã quá quen thuộc với kiểu làm quen này, Melania từ chối và bảo ông hãy đưa số điện thoại cho cô.

Bị sốc và không quen với việc bị từ chối, nhưng người đàn ông này vẫn đồng ý đưa cho Melania danh thiếp của mình. Vài tuần sau, cả 2 có buổi hẹn hò đầu tiên.

Ông ấy là một quý ông, luôn dịu dàng và chu đáo
Trong mắt bà Melania, cựu tổng thống Mỹ là một quý ông, luôn dịu dàng và chu đáo

Quyển hồi ký dài 184 trang còn tiết lộ cuộc sống riêng tư và cuộc hôn nhân của Melania và Donald Trump. Trong cuốn sách, bà đã gọi chồng là "một người đàn ông dịu dàng".

Không giấu giếm việc ông Trump lúc nào cũng có các người đẹp bên cạnh nhưng cuối cùng, ông đã chọn bà để kết hôn. "Tôi nghĩ anh ấy đánh giá cao kiến ​​thức và kinh nghiệm của tôi. Có lẽ anh ấy coi tôi là người mà anh ấy có thể trò chuyện sâu sắc hơn?" - bà viết.

Không chỉ bị thu hút bởi sự quyết liệt của người đàn ông thành đạt, bà Melania đã sớm bị Trump thu hút và trong một tiết lộ đặc biệt, bà kể rằng ông là người chồng chu đáo. "Cho đến tận ngày nay, ông ấy vẫn gọi điện cho bác sĩ riêng của tôi để hỏi thăm tình hình sức khỏe và đảm bảo tôi nhận được sự chăm sóc tốt nhất" - bà viết.

Melania Trump đã lần đầu tiên đề cập đến cáo buộc rằng con trai bà, Barron, mắc chứng tự kỷ trong cuốn sách mới của bà.  Cựu Đệ nhất phu nhân đã dập tắt những tin đồn nảy sinh sau khi chồng bà, Donald Trump, đắc cử năm 2016.  Barron mới chỉ mười tuổi khi một trong những người chỉ trích cựu tổng thống nhiều nhất, diễn viên hài Rosie O'Donnell , làm dấy lên suy đoán rằng Barron có thể mắc bệnh này .  Melania cho biết việc ông phải chịu đựng sự bắt nạt sau đó khiến ông không thể chấp nhận lời xin lỗi cuối cùng của O'Donnell và cáo buộc bà hành động hoàn toàn có ác ý.  Nhưng cô cũng tiết lộ cách nó truyền cảm hứng cho cô tập trung sáng kiến ​​Be Best tập trung vào phúc lợi trẻ em và nạn bắt nạt trực tuyến.
Trong quyển hồi ký, Melania Trump cũng đề cập đến cáo buộc rằng con trai Barron, mắc chứng tự kỷ. Tin đồn này diễn ra sau khi chồng bà đắc cử năm 2016. Khi ấy, Barron mới chỉ 10 tuổi và Melania cho biết việc con trai phải chịu đựng sự "bắt nạt ác ý". Nhưng nhờ vụ việc này bà tập trung vào sáng kiến ​​Be Best - một tổ chức tập trung vào phúc lợi trẻ em và nạn bắt nạt trực tuyến.

Melania nhớ lại một ngày sau cuộc gặp Donald Trump, bà đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều việc có nên gọi điện cho ông hay không. Vài tuần sau, Melania quyết định gọi điện cho Donald Trump và để lại lời nhắn trên điện thoại. Tối hôm đó, ông gọi lại và hỏi với giọng điệu đặc biệt, cộc lốc vốn có của mình: "Sao cô không gọi sớm hơn? Tôi đang nghĩ đến cô".

Ngay ngày hôm sau, Trump lái xe mời Melania ra khỏi thành phố vào cuối tuần để đến xem một khu đất rộng lớn mà ông đang cân nhắc biến nơi này thành một câu lạc bộ chơi golf. Người đàn ông 52 tuổi đón cô bằng chiếc Mercedes màu đen. "Đây khó có thể coi là buổi hẹn hò đầu tiên lãng mạn theo đúng kiểu của Donald - vừa có tính công việc vừa là cuộc hẹn hò vui vẻ" - bà nhớ lại.

Vào thời điểm đó, ông Donald Trump vẫn đang trong quá trình ly thân với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples. Nhưng Melania không hề nao núng bởi ông công khai về cuộc ly hôn với các con.

"Tôi không đưa ra bất kỳ phán xét nào. Thay vào đó, tôi chọn cách tận hưởng sự đồng hành của anh ấy". Bà khẳng định rằng bà đã tìm thấy người phù hợp với mình - một người đàn ông mà khi ở riêng, ông có rất nhiều khác biệt so với Donald Trump mà thế giới vẫn biết đến: "Ông ấy là một quý ông, luôn dịu dàng và chu đáo" - bà khen chồng.

 Năm 2005, họ kết hôn và Melania trở thành người vợ thứ 3 của Donald Trump.
Năm 2005, cặp đôi kết hôn và Melania trở thành người vợ thứ 3 của Donald Trump.

Trong quyển hồi ký, bà Melania Trump cũng bày tỏ lập trường đi ngược với điều mà chồng bà theo đuổi đó là quyền phá thai. Bà đã viết: "Cần phải đảm bảo rằng phụ nữ có quyền tự chủ trong việc quyết định sở thích sinh con của mình, dựa trên niềm tin của chính họ, không chịu bất kỳ sự can thiệp hay áp lực nào từ chính phủ. Việc hạn chế quyền lựa chọn chấm dứt thai kỳ của phụ nữ cũng giống như phủ nhận quyền kiểm soát cơ thể của họ. Quyền tự do cá nhân là nguyên tắc cơ bản mà tôi bảo vệ".

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI