Cường Ngô lấn sân truyền hình thực tế

11/04/2015 - 16:18

PNO - PN - Những hình ảnh của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình ghi hình một chương trình truyền hình thực tế mới vừa được hé lộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Cánh diều Vàng 2015 với phim Hương Ga, Cường Ngô đã bắt tay vào đạo diễn một chương trình truyền hình thực tế mới. Đây là chương trình thiên về thử thách trí lực, với những pha hành động mạo hiểm. “Đây có thể xem vừa là một bộ phim điện ảnh vừa là một dự án “bom tấn” sắp đổ bộ trên kênh truyền hình quốc gia. Dự án quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng các lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu… mà tôi và ê kíp rất tâm huyết. Bối cảnh được ghi hình 100% tại Thái Lan”, anh cho biết.

Cuong Ngo lan san truyen hinh thuc te

Chương trình có tên Điệp vụ tuyệt mật, gồm 14 tập và người chơi là những gương mặt của giới giải trí: người mẫu Hồng Quế, Phương Mai, diễn viên Hary Lu, ca sĩ MLee, Cường Seven… Các thí sinh này sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ “tuyệt mật” theo yêu cầu và ở mỗi nhiệm vụ sẽ luôn gặp một kẻ ẩn mặt tìm cách phá phách, ngăn chặn.

Cuong Ngo lan san truyen hinh thuc te

Cường Ngô và các thí sinh

Theo học Khoa Diễn viên, Trường cao đẳng Sân khấu - điện ảnh TP.HCM (nay là ĐH SA-ĐA TP.HCM) và sau đó theo đuổi chuyên ngành biên kịch-đạo diễn tại Đại học York (Canada), Cường Ngô được đánh giá cao với phim ngắn Cây trâm vàng - đoạt giải phim hay nhất tại Liên hoan phim Toronto 2009 về chủ đề đồng tính và giải nhì cho phim châu Á hay nhất của Cục Điện ảnh Canada.

Tại Việt Nam, anh được biết đến với phim ngắn Ngọc viễn Đông và mới đây nhất là Hương Ga. Với sự lấn sân này, Cường Ngô là đạo diễn thứ hai của điện ảnh thử sức với truyền hình thực tế. trước đó, Dustin Nguyễn cũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho chương trình Cuộc đua kỳ thú (mùa đầu tiên).

Cuong Ngo lan san truyen hinh thuc te

Cuong Ngo lan san truyen hinh thuc te

Cường Ngô trèo lên cao để thử độ an toàn trước khi các thí sinh thực hiện cảnh quay

Dự kiến, Điệp vụ tuyệt mật sẽ phát sóng vào tháng 5/2015 trên VTV3. 

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI