Cuốn tự truyện “sóng gió”, cắt đứt tình cha con Meghan Markle

02/08/2020 - 10:45

PNO - Sau khi đọc cuốn tự truyện của Meghan Markle, ông Thomas gần như muốn cắt đứt quan hệ bố con vì những điều con gái đã viết.

Ông Thomas Markle (76 tuổi), bố của nữ diễn viên Meghan chia sẻ rằng đã đọc qua cuốn tự truyện Finding Freedom do vợ chồng con gái Meghan viết. Với những gì đã đọc được, ông Thomas không còn muốn duy trì mối quan hệ cha con.

Anh trai cùng cha khác mẹ với Meghan, Thomas Jnr nói rằng: “Bố không còn tin em ấy nữa” và “Bố đã hoàn toàn từ bỏ mối quan hệ với Meghan và Harry”. Người anh trai cho biết bố anh khẳng định một phần nội dung trong tự truyện của Meghan toàn là những lời dối trá, thao túng. Thomas Jnr nói thêm, bố anh vừa trải qua sinh nhật lần thứ 76 và Meghan đã không liên lạc.

Mối quan hệ bố con giữa ông Thomas và Meghan từ lâu đã sứt mẻ vì nhiều lý do.
Mối quan hệ bố con giữa ông Thomas và Meghan từ lâu đã sứt mẻ vì nhiều lý do

Theo Thomas Jnr, nội dung Meghan viết có đề cập đến việc bố anh không tham dự lễ cưới của cô và Harry. Thời điểm đó, ông không nghe điện thoại, tin nhắn từ con gái. Nhưng Thomas Jnr phủ nhận, anh nói giai đoạn này bố đang ở trong bệnh viện cấp cứu, không thể hồi âm.

Daily Mail cho biết Thomas Jnr nói chuyện với bố mỗi ngày nên anh hiểu được mơ ước của ông hiện tại. Ông muốn dành những năm tháng nghỉ hưu để đi du lịch.

Đầu năm 2020, Harry và Meghan từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia Anh để thực hiện một số dự án, mục tiêu riêng. Trong đó có việc phát hành cuốn tự truyện Fiding Freedom. Sau khi tự truyện ra mắt, nhiều ý kiến phản ứng trước một số nội dung trong sách. Độc giả cho biết họ cảm tưởng rằng cuốn tự truyện đang nói xấu về hoàng gia Anh, bôi nhọ cuộc sống hoàng tộc và làm kịch tính hoá cuộc chạy thoát khỏi những luật lệ hoàng gia của Meghan – Harry...

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI