Câu chuyện về thương hiệu Tân Mỹ và truyền nhân đời thứ 3 với các sản phẩm kết hợp giữa những nét cổ truyền và mang hơi thở đương đại.
Là trụ cột của công ty, mỗi ngày con chỉ ngủ khoảng 2 tiếng đồng hồ, dành thời gian để giải quyết công việc, và kề cận bên mẹ.
Anh Bernard là người Bỉ mà mê ẩm thực Việt, rồi quen cô sinh viên bưng bê ở quán ăn Việt Nam tại Brussels.
Trước buổi hẹn với Mai Anh, tôi mường tượng ái nữ của một gia tộc nổi tiếng phải là doanh nhân mạnh mẽ, quyền uy…
Khi bố ra đi, chị càng thương mẹ nhiều hơn. Chị học mẹ, biết ơn mẹ. Lòng nhân từ của mẹ thì học mãi vẫn chưa đủ.
Chị Đoàn Thị Kim Hồng không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà còn là người con hiếu thảo, hết lòng vì cha mẹ, quê hương.
“Những lần cõng mẹ đi làm đẹp, gội đầu cho mẹ khi bà không khỏe… là cách biểu đạt tình yêu giản đơn nhưng chân thành của tôi đối với mẹ…”.
Nhắc đến Việt Nam, người ta thường nghĩ đến phở, nhưng nếu đến Sài Gòn thì không thể bỏ qua cơm tấm.
“Công ăn việc làm mình vẫn có thể tìm cách khác, song cha mẹ chỉ có một. Tôi nghĩ, cần phải làm tròn đạo hiếu trước đã”.
Với cô gái trẻ rời phố về quê lập nghiệp, mái ấm gia đình luôn là điểm tựa trên hành trình phát triển của mình.
Doanh nhân Ngọc Thị Yến luôn xuất hiện trên thương trường với phong cách uy nghiêm. Nhưng khi ở nhà bà luôn là người vợ, người mẹ, người bà giản dị.
Suốt chặng đường phát triển không ít gập ghềnh, để được như hôm nay, người ta không hề nghe thấy ở bà một lời than vãn, một cử chỉ ngã lòng.
“Trên thương trường có mệt mỏi gì thì tìm về thiên nhiên, gia đình sẽ được chữa lành hết”, anh Nguyễn Văn Mết, Tổng giám đốc Công ty Met Foods nói.
Với những doanh nhân, gia đình là là điểm tựa và là nguồn cảm hứng, minh chứng cho giá trị sản phẩm họ mong muốn đem đến thị trường.
Ông đã mang cả xứ Huế đặt trong nhà, chỉ để tặng cha mẹ, tặng cho ông bà nơi cố hương.
Tôi thích được ngồi nghe mẹ kể chuyện xưa, được ăn cơm với mẹ, được cùng mẹ đi thăm bà con… Mấy món mẹ nấu là ngon nhất thế giới.
Tiến sĩ Lý Quí Trung thấu hiểu sâu sắc giá trị truyền thống gia đình từ những mỗi bữa ăn gia đình, nơi ươm mầm cho giá trị sống...
ABC Bakery khó mà có được vị thế như hiện tại nếu không có cuộc trở về bên cha của những đứa con.
Hạnh phúc lớn nhất của Trung không phải là tiền bạc hay vị trí xã hội, mà là anh đã mang đến cho cha mẹ sự bình yên, an hưởng...
Thương hiệu Hoàng Duy Dương của 2 anh em trai sinh đôi cưới 2 chị em ruột ở Phan Rang trong giới doanh nhân ở đây ít ai không biết đến.
Làm ăn giỏi thực ra cũng là một cách trả hiếu cho cha mẹ, cho đất nước. Đó thực sự là điều doanh nhân phải suy ngẫm.
Cuộc thi mang nhiều ý nghĩa nhân văn, giúp vun bồi lòng hiếu nghĩa, để gìn giữ nếp nhà, vun đắp hạnh phúc gia đình.
Báo Phụ nữ TPHCM phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) họp báo công bố cuộc thi viết chủ đề "Doanh nhân với chữ hiếu và gia đình".
Báo Phụ nữ TPHCM và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức cuộc thi viết với chủ đề Doanh nhân với chữ hiếu và gia đình.