Cùng người tiêu dùng vượt khó, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối năm

13/12/2023 - 14:34

PNO - Ông Bùi Trung Chính - Giám đốc Thu mua ngành hàng Thực phẩm khu vực phía Nam của AEON Việt Nam - cho biết, theo báo cáo mới đây của Kantar Việt Nam, người tiêu dùng có thể không cắt chi tiêu cho những mặt hàng thiết yết và quà tết, nhưng có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm ở phân khúc thấp hơn hoặc nhiều khuyến mãi hơn, chọn kênh mua sắm mang lại giá trị tiện lợi hơn. Dự kiến trong giai đoạn cuối năm 2023, sức mua hàng hóa sẽ tăng từ 5-10%. Do đó doanh nghiệp đã tăng nguồn cung hàng hóa khoảng 10% so với năm trước, giá cả ổn định kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Người tiêu dùng sẽ ưu tiên những kênh mua sắm mang lại nhiều giá trị hơn, tiện lợi hơn - Ảnh: AEON
Người tiêu dùng sẽ ưu tiên những kênh mua sắm mang lại nhiều giá trị hơn, tiện lợi hơn - Ảnh: AEON

Theo đó, bên cạnh các chương trình thường lệ như Ngày lễ thành viên từ ngày 5-20 và chương trình Nhân đôi điểm tích lũy hàng tháng, AEON sẽ tung hàng loạt các chương trình lễ hội đặc sắc với mức ưu đãi giảm mạnh đến 70% cùng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn như đồng giá, mua 3 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá deal sốc chỉ từ 1.000 đồng... cho các mặt hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, điện máy gia dụng và các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm...

Từ ngày 15/12, AEON Việt Nam bắt đầu giới thiệu các sản phẩm giỏ quà tết. Nhiều voucher mua sắm lên đến 1 triệu đồng từ 12/12 - 18/12/2023 cùng hàng loạt ưu đãi bất ngờ trên kênh thương mại điện tử của AEON Việt Nam - AEON EShop https://aeoneshop.com/ cũng được kích hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của giới trẻ.

Để chuẩn bị cho mùa lễ Giáng sinh năm nay, AEON Việt Nam mang đến một không gian mua sắm lung linh, rực rỡ như “Khúc giao hưởng ánh sáng”. Ngoài ra, từ 14 - 25/12, doanh nghiệp còn thực hiện nhiều hoạt động đặc sắc như buổi biểu diễn nhạc acoustic, quay số may mắn, ông già Noel phát kẹo… phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu