Cụ ông 90 cầu hôn bạn gái 92 tuổi trong lúc bà lên cơn đau tim

24/03/2022 - 06:24

PNO - Cặp đôi ở độ tuổi 90 cuối cùng đã kết hôn, một năm sau khi ông ngỏ lời cầu hôn giữa lúc bà lên cơn đau tim.

Ông Maurice Benton, 90 tuổi và bà Joanne Orris, 92 tuổi, đã sống với nhau 37 năm, được cộng đồng biết đến với tên gọi thân mật là “Mo và Jo”. Họ vừa thực hiện nghi lễ kết hôn tại nhà riêng ở Curry Rivel, Somerset, Anh vào ngày 19/3.

Ngày trọng đại này cuối cùng cũng đến sau khi ông Benton cầu hôn người mình yêu giữa lúc bà lên cơn đau tim vào ngày 3/3/2021.

Sau nhiều năm từ chối những lời cầu hôn của ông Benton, lần này bà Orris nhanh chóng nói câu đồng ý trong khi tim tạm ngừng đập. 

Maurice Benton, 90 tuổi và Joanne Orris, 92 tuổi, ký giấy kết hôn tại nhà riêng ở Somerset, Anh
Ông Maurice Benton, 90 tuổi và bà Joanne Orris, 92 tuổi, ký giấy kết hôn tại nhà riêng ở Somerset, Anh

Bà Orris kể: “Mo tiến tới và quỳ xuống. Ông ấy nói: "Anh xin lỗi vì không thể thay em chịu nỗi đau này. Em sẽ lấy anh chứ?". Trước đây tôi luôn nói không, nhưng lần này, cơn đau tim khiến chúng tôi nhận ra có lẽ chúng tôi không còn bao nhiêu năm nữa, vì vậy chúng tôi sẽ kết hôn”.

“Khi tôi nói đồng ý, tôi nghĩ Maurice đã rất sốc, ông ấy gần như lên cơn đau tim. Từ lúc đó, cả hai tiếp tục sống hạnh phúc và vui vẻ”, bà nói thêm.

Đây là đám cưới thứ ba của bà Orris. Bà đã ly hôn người chồng đầu tiên, và người chồng thứ hai qua đời ở tuổi ngũ tuần.

Bà chia sẻ: “Mọi người đều thực sự vui mừng cho chúng tôi, mặc dù hầu hết bạn bè và họ hàng của chúng tôi đều nghĩ rằng chúng tôi đã kết hôn lâu rồi”.

Ông Benton nói: “Tôi sẽ vẫn là nô lệ trung thành của bà ấy, làm tất cả công việc giặt giũ và ủi quần áo. Jo vận động không tốt lắm, nhưng may mắn thay, bà ấy có một bộ não nhạy bén chẳng kém ai. Đã đến lúc bà ấy biến tôi thành một người đàn ông hạnh phúc nhất đời”.

Khi nhận ra khoảng thời gian còn lại ngày càng ít dần, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân sau 37 năm chung sống
Khi nhận ra khoảng thời gian còn lại ngày càng ít dần, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân sau 37 năm chung sống

Trong dịp chung vui, khách mời được thưởng thức vài chai champagne và đồ ăn do chú rể chuẩn bị. Phát biểu sau đó, bà Orris nói: "Nhược điểm duy nhất là ông ấy không thể gọi tôi là “cô nhân tình bé nhỏ nữa".

Cặp đôi còn được biết đến với cái tên Perfect Strangers khi họ gửi những bức thư và bưu kiện nặc danh cho quân đội Anh phục vụ trong chiến tranh Iraq. Họ cũng được phong là Gurkhas danh dự vì những nỗ lực gây quỹ cho các thành viên của lực lượng vũ trang.

Bà Joanne Orris có 2 người con, 6 cháu, 6 chắt và 2 chít. Ông Maurice Bentoncó hai con gái và năm đứa cháu.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI