Cụ ông 80 tuổi bị côn đồ ném đá vỡ sọ

07/05/2013 - 16:11

PNO - PNO - Vừa mở cửa để xem có chuyện gì mà mái tôn nổ đôm đốp, cụ Thoan bị một nhóm người dùng đá ném tới tấp, phải nhập viện.

Cu ong 80 tuoi bi con do nem da vo so

Ông Thoan đang nằm điều trị tại BV 115 Nghệ An

Ông Ngô Xuân Thoan, 80 tuổi, trú phường Hưng Phúc, TP Vinh, Nghệ An hiện đang phải điều trị vết thương do vỡ xương hộp sọ, tụ máu mắt phải và khâu 5 mũi trên đầu. Đây là thương tích do một nhóm côn đồ gây ra trong đêm 5/5 tại gia đình ông.

Trong đơn gửi tới cơ quan chức năng cũng như tường trình của ông Thoan với chúng tôi tại Bệnh viện 115 Nghệ An, ông Thoan cho biết, vào khoảng 19g30 ngày 5/5, ông cùng vợ đang xem tivi thì nghe tiếng động mạnh trên mái tôn trước nhà.

Ông đi ra bên ngoài cửa để xem có chuyện gì không thì bất ngờ bị một nhóm người lạ ném đá tới tấp vào người. Không kịp tránh, ông đã hứng một trận mưa đá của nhóm côn đồ này. Ông bị một số viên đá ném trúng vào đầu làm mất nhiều máu, nằm bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó, gia đình và hàng xóm trong khu phố đã đưa ông đến BV 115 cấp cứu. Tại đây, qua khám và chụp phim, các bác sĩ cho biết, ông bị vỡ xương hộp sọ, tụ máu mắt bên phải, khâu 5 mũi trên đầu.
Cũng theo ông Thoan, sau khi gây án, nhóm đối tượng vội vàng lên xe máy bỏ chạy.

Chiều ngày 7/5, Công an phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã nhận được đơn thư của gia đình ông Thoan và đang tích cực điều tra vụ việc nói trên.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI