CSGT TPHCM nổ súng trấn áp 2 kẻ cướp xe máy ở khu công nghệ cao

14/01/2024 - 18:12

PNO - Nhận tin báo có 2 kẻ cướp xe máy của cô gái trong Khu Công nghệ cao, lực lượng CSGT TPHCM đã truy đuổi bắt giữ đối tượng.

Ngày 14/1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM thông tin các đơn vị thuộc Phòng PC08 đã bắt giữ Lê Văn Sơn (sinh năm 1985, quê Bến Tre) và Thạch Đen (sinh năm 1989, quê tỉnh Trà Vinh) đồng thời bàn giao 2 đối tượng cho công an địa phương xử lý về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, chị N.T.P. lái xe máy di chuyển trong Khu Công nghệ cao, khi qua cầu Phú Hữu, TP Thủ Đức thì bị Sơn và Đen áp sát, đe dọa cướp xe máy của mình.

Một đối tượng (áo xanh dương) bị CSGT trấn áp.
Một đối tượng bị CSGT trấn áp.

Bị cướp xe máy, chị P. đã nhờ 1 người đi đường đuổi theo và gọi điện báo cho Phòng PC08 Công an TPHCM nhờ hỗ trợ.

Tiếp nhận tin báo, Phòng PC08 đã chỉ đạo các tổ tuần tra kiểm soát của các đơn vị trực thuộc phòng để phối hợp bắt giữ.

Ngay sau khi liên hệ và nhận được thông tin vị trí đối tượng cướp giật di chuyển của người bị hại, thiếu tá Nguyễn Viết Dũng – Phó đội trưởng Đội Tham mưu đã cung cấp thông tin cho Thiếu tá Trần Minh Thức – Phó đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn để chỉ đạo tổ tuần tra phối hợp với các tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành, Nam Sài Gòn, Đội Cảnh sát hình sự, Tổ 363 - Công an quận 4 và Tổ phòng chống đua xe của Phòng CSGT đã tổ chức truy đuổi.

Truy đuổi qua nhiều tuyến đường thuộc địa bàn quận 1, 4, 7, 8, khi đến đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, cảnh sát đã khống chế được đối tượng Thạch Đen.

Riêng đối tượng Sơn tháo chạy được nên tổ công tác tiếp tục tăng ga truy đuổi, bị truy bắt gắt gao, Sơn ép, đạp xe đặc chủng và dùng nón bảo hiểm tấn công vào lực lượng truy đuổi nhằm tẩu thoát.

Thấy đối tượng manh động, một cán bộ CSGT đã bắn chỉ thiên 2 phát để trấn áp đối tượng và bắt giữ Sơn khi tháo chạy đến đường Chánh Hưng, phường 4, quận 8 cùng tang vật là xe máy cướp được của chị P.

Tại trụ sở Công an phường 4 quận 8, nhận lại xe máy, chị P. rất xúc động và vô cùng biết ơn lực lượng chức năng không ngại đêm khuya, khó khăn để truy đuổi, bắt được đối tượng và bàn giao lại tài sản là phương tiện đi lại duy nhất của mình.

Hiện 2 đối tượng đang được Phòng CSGT Công an TPHCM bàn giao cho công an địa phương tiếp tục điều tra, xử lý.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI