CSGT Hà Nội hỗ trợ xe chở sản phụ vỡ ối đến bệnh viện

17/09/2024 - 20:10

PNO - Thấy tài xế taxi cùng người nhà sản phụ bối rối nhờ hỗ trợ vì đường đông, sản phụ đã vỡ ối, 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) đã điều khiển môtô chuyên dụng mở đường, dẫn xe taxi đưa sản phụ đến Bệnh viện Sản trung ương.

Khoảng 18g30 ngày 17/9, tổ công tác gồm đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn và thượng úy Tạ Quang Dũng thuộc đội CSGT đường bộ số 2 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Âu Cơ (quận Tây Hồ), khi đến nút giao Âu Cơ - Lạc Long Quân thì có 1 người điều khiển xe taxi nhãn hiệu Mai Linh, BKS 30H-901.34 báo với tổ công tác đang chở sản phụ đến viện, hiện đã vỡ ối, nhờ hỗ trợ để đến bệnh viện nhanh nhất.

2 chiến sĩ CSGT đã sử dụng xe mô tô chuyên dụng chạy phía trước, mở đường, đồng thời báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT để xin chỉ đạo, điều hành lực lượng CSGT trên tuyến mở đường cho tổ công tác dẫn chiếc taxi chở sản phụ từ đường Âu Cơ đến Bệnh viện Sản trung ương (40 phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm).

Chỉ sau hơn 10 phút, các chiến sĩ CSGT đã dẫn đường cho chiếc xe taxi chở sản phụ vượt quãng đường gần 10km nội đô trong khung giờ cao điểm đến bệnh viện an toàn. Sản phụ đã được bác sĩ, y tá nhanh chóng tiếp nhận, hỗ trợ chuyển ngay đi mổ cấp cứu và đã "mẹ tròn con vuông".

Chiếc xe taxi chở sản phụ vỡ ối nhờ CSGT dẫn đường, kịp thời đến bệnh viện.
Chiếc xe taxi chở sản phụ vỡ ối nhờ CSGT dẫn đường, kịp thời đến bệnh viện
CSGT Hà Nội kịp thời hỗ trợ xe chở sản phụ vỡ ối đến bệnh viện. Ảnh: Công an cung cấp.
Gia đình sản phụ xúc động trước sự giúp đỡ của chiến sĩ CSGT - Ảnh: Công an cung cấp

Sản phụ B.T.T.H (sinh năm 1982), trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội và gia đình xúc động trước việc làm của các chiến sĩ CSGT, gia đình sản phụ đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ Phòng CSGT và các chiến sĩ Đội CSGT đường bộ số 2 đã kịp thời hỗ trợ gia đình trong lúc nguy cấp.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI