Công ty CP Sữa Quốc tế LOF vào top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam

15/12/2024 - 16:07

PNO - Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu ngành sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024. Bảng xếp hạng được Forbes Việt Nam công bố dựa trên dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ban tổ chức trao chứng nhận top 25 thương hiệu dẫn đầu 2024 cho đại diện LOF - Ảnh Kim Hoàng
Ban tổ chức trao chứng nhận top 25 thương hiệu dẫn đầu 2024 cho đại diện LOF - Ảnh Kim Hoàng

Tiền thân của LOF là Công ty CP Sữa Quốc tế IDP và mới được đổi tên thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF từ năm 2024.

LOF đang sở hữu nhiều sản phẩm quen thuộc ở nội địa như: Lof, Kun, Lof Ba Vì, Malto... và trong 6 tháng cuối năm 2024, LOF ra đời nhiều sản phẩm mới như: Kun Doctor; sữa Kun Thạch, sữa bắp non Lof; sữa non hạt sen Lof; sữa ngũ cốc Lof...

Bên cạnh đó, LOF hiện đang kinh doanh hiệu quả ở 7 thị trường nước ngoài là Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Chiến lược kinh doanh khác biệt đã giúp LOF vượt qua được bối cảnh thị trường khó khăn của năm 2023 trở thành doanh nghiệp (DN) liên tục 5 năm duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Quý III/2024, LOF ghi nhận lãi ròng theo quý cao nhất lịch sử hoạt động, đạt 300 tỉ đồng. Với tốc độ phát triển 2 con số so với cùng kỳ năm ngoái, dự kiến doanh số năm nay của LOF sẽ đạt khoảng 7.800 tỉ đồng.

Ở giai đoạn phát triển mới này, LOF sẽ mở rộng các ngành hàng được đánh giá tiềm năng trên thị trường là dinh dưỡng, đồ uống và thực phẩm. Đặc biệt với lợi thế khi sở hữu thương hiệu giải trí giáo dục cho trẻ em là hệ sinh thái giải trí Kun Galaxy, kênh phim hoạt hình Kun với bộ phim dài tập Gia đình Kun siêu phàm - LOF được kỳ vọng sẽ sớm đạt mục tiêu là trở thành DN tỉ đô trong thời gian tới.

Ngọc Thùy

Nguồn: LOF

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI