Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: Phở trộn Siukay - Mì ly Modern riêu cua - Mì tô trộn Handy Hảo Hảo

02/08/2022 - 13:45

PNO - Tháng Bảy vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam tiếp tục mang đến những sản phẩm mì, phở ăn liền với các hương vị thân quen, gần gũi nhằm hướng đến sự da dạng trên kệ bếp và vali du lịch của các gia đình Việt.

1. Mì ly Modern - Hương vị riêu cua

Mới đây, Acecook Việt Nam vừa cho ra mắt thêm hương vị mới Mì ly Modern - hương vị riêu cua. Một sự kết hợp hài hòa từ những sợi mì dai và vị nước dùng thơm ngon đặc trưng của riêu cua, giúp mang đến một trải nghiệm độc đáo mà quen thuộc, gần gũi cho người dùng.

2. Phở trộn Siukay - Hương vị hải sản

Tiếp nối dòng sản phẩm mì ăn liền Siukay đang bán rộng rãi trên thị trường được giới trẻ ưa thích hiện nay, Acecook Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Phở trộn Siukay - Hương vị hải sản với sợi gạo dai ngon kết hợp với sốt trộn cay nồng đặc trưng sẽ làm kích thích vị giác, đã ăn là mê mẩn, muốn ăn mãi không ngừng.

3. Mì tô trộn Handy Hảo Hảo - Hương vị tôm chua cay

Tự hào là sản phẩm mì trộn tiên phong mang hương vị tôm chua cay, Handy Hảo Hảo kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, thích điều mới mẻ, trẻ trung, tiện lợi nhưng vẫn mang hương vị quen thuộc. Sản phẩm có topping và mì nhiều hơn. Người tiêu dùng có thể dễ dàng có được một bữa ăn đầy đủ như mong muốn khi ăn nhanh tại chỗ làm, đi học, đi du lịch hoặc thưởng thức tại gia đình…

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: https://acecookvietnam.vn/

Châu Khoa

Nguồn: Acecook Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI