Cổng thông tin 1022 tiếp nhận phản ánh về dịch COVID-19 tại TPHCM

27/05/2021 - 10:46

PNO - Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM, bên cạnh 12 lĩnh vực đã được giao, Cổng thông tin 1022 sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Cổng 1022 phục vụ tiếp nhận thông tin 24/7, cho phép người dân theo dõi quá trình xử lý và nhận thông báo về kết quả xử lý sau khi hoàn tất giải quyết xử lý sự cố. Người dân có thể đối chiếu thực tế xử lý và tiếp tục phản ánh lại hệ thống trong trường hợp sự cố chưa được xử lý, hoặc xử lý chưa đạt chất lượng.

Cổng thông tin 1022 sẵn sàn tiếp nhận phản ánh của người dân liên quan dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM
Cổng thông tin 1022 sẵn sàng tiếp nhận phản ánh của người dân liên quan dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM

Để gửi phản ánh về Cổng thông tin 1022, người dân có thể thực hiện qua 5 phương thức sau:

- Cung cấp thông tin qua hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1022 - nhấn phím 3.

- Cài đặt phần mềm Mobile App “Tổng đài 1022” (phiên bản trên Android và trên iOS), cho phép chụp hình và chọn địa điểm xảy ra sự cố trên bản đồ để phản ánh.

- Truy cập cổng thông tin điện tử theo địa chỉ https://1022.tphcm.gov.vn để phản ánh thông tin.

- Gửi thông tin phản ánh đến hộp thư điện tử theo địa chỉ: 1022@tphcm.gov.vn - Phản ánh trên mạng xã hội Fanpage: tại địa chỉ https://www.facebook.com/1022.tphcm.gov.vn

Tuyết Dân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI