Công nương Kate xuất hiện trước công chúng sau hoàn tất quá trình điều trị ung thư

23/09/2024 - 08:02

PNO - Kate, Công nương xứ Wales, đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng kể từ khi cô thông báo hoàn thành quá trình hóa trị và sẽ quay trở lại với một số nhiệm vụ cộng đồng.

Công nương Kate cùng chồng lần đấu xuất hiện trước công chúng hậu hóa trị - Ảnh: Daily Mail.
Công nương Kate cùng chồng lần đầu xuất hiện trước công chúng hậu hóa trị - Ảnh: Daily Mail.

Kate và chồng, Hoàng tử William, được nhìn thấy đi nhà thờ cùng Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla gần khu điền trang hoàng gia Balmoral ở Scotland, vào ngày 22/9.

Trong bức ảnh hiếm hoi được Daily Mail ghi lại, thần sắc công nương Kate khá tốt, cô đội một trong những chiếc mũ kaki yêu thích và đeo thêm đôi hoa tai Cassandra Goad Temple of Heaven bằng vàng.

Gần đây, công nương Kate (42 tuổi), thông báo đã hoàn thành quá trình điều trị 6 tháng. Thông báo cô bị ung thư được đưa ra 6 tuần, sau khi Cung điện Buckingham cho biết rằng nhà vua cũng đang điều trị ung thư.

Trong video thông báo về tiến trình chữa trị của mình, công nương cho biết con đường phục hồi hoàn toàn sẽ rất dài và cô đang nỗ lực thực hiện từng ngày. Cô cho biết sẽ xuất hiện trong một số hoạt động cộng đồng cho đến cuối năm.

Trong khi công nương Kate tránh xa hầu hết các nhiệm vụ cộng đồng trong thời gian điều trị, nhưng cô cũng đã xuất hiện 2 lần vào đầu năm nay.

Lần đầu tiên, trong cuộc diễu hành mừng sinh nhật nhà vua vào tháng 6 và gần nhất là trong trận chung kết nam tại Wimbledon vào tháng 7, nơi cô nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của công chúng.

Minh Hương (theo ABC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI