Công bố và vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

05/03/2015 - 15:39

PNO - PN - Ngày 5/3, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ công bố và vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014 do Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe.com phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong bo va vinh danh 100 noi lam viec tot nhat Viet Nam

Vinh danh các DN có nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm nay, có thêm 20 doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Về bảng xếp hạng, Unilever là thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) hấp dẫn nhất ở cả 2 hạng mục “cơ hội phát triển” và “danh tiếng công ty”. Vinamilk được bình chọn là THNTD hấp dẫn nhất 2 hạng mục “lương, thưởng, phúc lợi” và “chất lượng công việc & cuộc sống”.

THNTD hấp dẫn nhất hạng mục “văn hóa & giá trị”, “đội ngũ lãnh đạo” lần lượt thuộc về hai doanh nghiệp ngành công nghệ là Intel và Microsoft.

Dịp này, Anphabe.com cũng công bố xu hướng, động cơ nghề nghiệp của người đi làm. Theo đó, khi chọn nơi làm việc, người lao động chú trọng nhất đến đội ngũ lãnh đạo giỏi, phúc lợi hấp dẫn và có tầm nhìn chiến lược rõ ràng.

Đặc biệt, có hai tiêu chí mà nếu doanh nghiệp không đáp ứng tốt, người lao động sẽ ra đi: mức lương cạnh tranh và văn hóa công bằng - tôn trọng. Do đó, để giữ chân người tài, doanh nghiệp cần đưa ra các chương trình phúc lợi toàn diện và cụ thể nhằm đáp ứng kỳ vọng đa dạng của người lao động.

Nói về cuộc khảo sát năm nay, bà Thanh Nguyễn, giám đốc điều hành Anphabe chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam mà quan trọng hơn, các phương pháp đo lường sức khỏe THNTD ngày càng được cập nhật chuyên sâu và bài bản của khảo sát sẽ giúp doanh nghiệp xác định rõ điểm mạnh và điểm yếu cụ thể của mình. Từ đó, doanh nghiệp có thể có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao sức hấp dẫn trong mắt cả nhân viên và ứng viên hiệu quả”.

MAI PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI