Công an thông tin vụ lão ông 70 tuổi tử vong sau khi bị người tình đánh

22/10/2024 - 20:21

PNO - Liên quan vụ lão ông 70 tuổi tử vong sau khi bị người tình đánh bằng mũ bảo hiểm, cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân.

Ngày 22/10, Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) đã khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong của ông V.V.B.B. (70 tuổi, ngụ xã Hậu Thành, huyện Cái Bè).

Theo thông tin ban đầu, bà Đ.T.L. (54 tuổi, cùng ngụ xã Hậu Thành, huyện Cái Bè) và ông B. có quan hệ tình cảm với nhau từ nhiều năm và hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 21/10, bà L. đi bán vé số thì ông B. chạy xe máy theo sau. Đến khoảng 10g cùng ngày, bà L. dừng xe tại một con hẻm thuộc xã Đông Hòa Hiệp và 2 người xảy ra cự cãi.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: CTV
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: CTV

Sau đó, bà L. dùng vỏ nửa trái dừa và nón bảo hiểm của mình đánh vào đầu ông B. rồi bỏ đi. Ông B. sau đó chạy xe được khoảng 50m thì dừng lại lấy chai nước mang theo uống rồi ngã ra và tử vong.

Hay tin ông B. tử vong nên bà L. đến công an đầu thú.

Theo cơ quan chức năng, qua khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. là đột tử do bệnh lý nhồi máu cơ tim, suy hô hấp cấp, phù phổi cấp.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu hành vi của bà L. không trực tiếp gây ra cái chết cho ông B..

Công an huyện Cái Bè tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh hành vi của bà L. để có hướng xử lý theo quy định.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI