Công an kiểm tra quán cà phê “hẹn hò” dùng gương một chiều

02/06/2024 - 17:47

PNO - Ngày 2/6, Công an phường Bến Thành (quận 1, TPHCM) đã phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra quán cà phê “hẹn hò” có hình thức “ghép đôi” các cặp nam nữ dùng gương một chiều nghi hoạt động mại dâm.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội có tài khoản đăng bài viết quán cà phê “hẹn hò” có hình thức “ghép đôi” các cặp nam nữ, nằm giữa trung tâm quận 1 (TPHCM).

Bài đăng cho biết quán được chia ra 2 phòng, nam phòng đen và nữ phòng trắng. 2 bên sẽ không nhìn thấy nhau và có 5 phút trò chuyện để quyết định có “ghép đôi” hay không.

Hình ảnh vụ việc được đăng lên mạng
Hình ảnh vụ việc được đăng lên mạng

“Tuy nhiên, thực tế là quán sử dụng kính một chiều, bên nữ nhìn vào là đang soi gương nhưng bên nam hoàn toàn có thể nhìn thấy bên nữ. Đặc biệt, ghế bên nam được bố trí thấp hơn hẳn và tầm nhìn đặt đúng vào phần dưới các bạn nữ ngồi phía bên kia. Hãy nghĩ đến việc các bạn nữ thoải mái tự nhiên hành động mà không biết rằng chỉ cần mình hớ hênh một chút là sẽ bị nhìn thấy hết vùng nhạy cảm” - nội dung bài đăng viết.

Tài khoản này còn cho biết, quán có 4 gói hẹn hò chia theo thời gian 1 tiếng, 3 tiếng, 1 ngày, 3 ngày nhưng khách nữ không phải trả tiền để mua.

Đồng thời nêu quan điểm cho rằng hoạt động của quán đang có biểu hiện xâm phạm và gây hại đến nữ giới, là bình phong cho các hoạt động môi giới mại dâm. Bài đăng nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Nhiều người mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Qua xác minh của phóng viên, quán cà phê trong bài viết là quán Mina Dating Cafe ở tầng 7 một tòa nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, TPHCM). Công an phường Bến Thành đã vào cuộc điều tra, kiểm tra xử lý ngay trong ngày.

Bên phòng khách nam thấy mọi thứ ở phòng nữ - Ảnh: Lê Trai
Bên phòng khách nam thấy mọi thứ ở phòng nữ - Ảnh: Lê Trai

Thời điểm kiểm tra, quán không có khách, chỉ có người đại diện pháp luật là chị H.T.A.D. (sinh năm 2003, ngụ quận 12), một người nước ngoài và 3 nhân viên của quán. Quán có các bảng quảng cáo về dịch vụ được đặt khắp nơi tại khu vực sảnh chờ thang máy và bên trong thang máy. Khi khách tới tầng 7, các nhân viên sẽ tư vấn các gói dịch vụ.

Quán có 2 phòng lớn (khoảng 30m2, 4 phòng “hẹn hò” (1,5m2), 2 phòng toilet. Với phòng lớn, một phòng dành cho nam, một phòng dành cho nữ. Phòng dành cho nữ được xắp xếp ghế cao, được sử dụng kính 1 chiều, không nhìn thấy phòng nam. Phòng nam có dãy ghế màu đen, ngồi thấp và có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến bên phòng của nữ.

Công an kiểm tra và làm việc với đại diện quán - Ảnh: Lê Trai
Công an kiểm tra và làm việc với đại diện quán - Ảnh: Lê Trai

Khách nữ được phục vụ nước miễn phí. Riêng khách nam buộc phải mua các gói dịch vụ 1 tiếng, 3 tiếng, 1 ngày, 3 ngày. Gói dịch vụ 3 ngày, khách bỏ ra 1 triệu đồng để được ghép đôi, trò chuyện không giới hạn. Đồng thời, phải gọi nước uống với phí dịch vụ từ 80.000 đồng - 100.000 đồng.

Sau khi khách nam để lại phiếu thông tin gồm tên, tuổi, quốc tịch, cung hoàng đạo, đặc điểm, công việc, các cô gái có quyền lựa chọn để “ghép đôi”. Trường hợp hai bên đồng ý, sẽ được tách cặp, di chuyển qua căn phòng 1,5m2 để trò chuyện riêng.

Xét thấy tính chất vụ việc có dấu hiệu nghi hoạt động mại dâm, công an đã đưa những người có liên quan về trụ sở.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI