Công an điều tra vụ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố

02/04/2021 - 09:06

PNO - Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên ở Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10, TPHCM) vào tối 31/3.

Ngày 2/4, Công an quận 10 đang phối hợp với Công an phường 14 điều tra làm rõ vụ clip bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố gây xôn xao dư luận. Do tính chất nghiêm trọng vụ việc nên công an đang khẩn trương làm rõ những tình tiết liên quan.

Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc
Hình ảnh vụ việc

Trước đó, tối 1/4, ông Nguyễn Vy Tường Thụy - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10, TPHCM) - xác nhận clip hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của trường này.

Ông Thụy cho biết, gần đây, Trường THCS Nguyễn Văn Tố thường xảy ra trộm cắp, nhà trường đã báo cho công an phường hỗ trợ. Sau đó, việc trộm cắp không còn xảy ra. Tối 31/3, hai thiếu niên nhảy tường vào trường, giáo viên phát hiện, hô hoán thì công an cùng dân phòng có mặt.

Một thiếu niên được xác định là học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10) nhưng đã nghỉ học. Người đánh hai thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường. 

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip.

 

Clip Hai thiếu niên bị đánh trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố

Chí Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI