Công an điều tra người tiếp tay cho người mẫu Ngọc Trinh làm "xiếc" trên xe mô tô

10/10/2023 - 17:21

PNO - Công an đang điều tra xử lý các cá nhân, tổ chức tiếp tay cho người mẫu Ngọc Trinh làm "xiếc" trên xe mô tô.

Liên quan vụ “người mẫu Ngọc Trinh lái xe mô tô thả 2 tay, nằm trên yên xe…”, chiều 10/10, nguồn tin của PV cho hay, Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với Công an TPHCM điều tra xử lý các cá nhân, tổ chức tiếp tay cho bà Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989, ngụ TP Thủ Đức, là người mẫu, diễn viên) để “biểu diễn” quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

 

Nhiều cá nhân, tổ chức bị điều tra vì "tiếp tay" cho người mẫu Ngọc Trinh "biểu diễn" xe mô tô phân khối lớn

Nguồn tin của PV cho hay, Công an đã mời nhiều cá nhân (được cho là thầy dạy của người mẫu Ngọc Trinh và người cho người mẫu này mượn xe mô tô) để làm rõ vụ việc. Đồng thời, Công an cũng làm việc với người đại diện các tổ chức là hãng xe mô tô để làm rõ về việc có hợp đồng với người mẫu Ngọc Trinh trong việc quay các clip lái xe mô tô để quảng cáo hay không?... Quá trình điều tra, công an xác định các cá nhân, tổ chức vi phạm tiếp tay cho người mẫu Ngọc Trinh thì sẽ xử lý nghiêm.

Đối với bà Ngọc Trinh, khi làm việc với Công an thì thừa nhận hành vi vi phạm. Việc người mẫu Ngọc Trinh quay clip lái xe mô tô phân khối lớn các hãng nổi tiếng có thể thấy rằng đây là hành vi không phải chỉ lỗi của người mẫu này mà liên quan đến nhiều cá nhân, tổ chức. Thậm chí khi các đoạn clip được đăng tải lên trang mạng của người mẫu này còn có hành vi cổ súy cho một bộ phận giới trẻ học làm theo. Hành vi này rất nguy hiểm và cần xử lý nghiêm theo quy định. Phía công an vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người đàn ông cũng biểu diễn tư thế nằm lái xe mô tô song hành cùng người mẫu Ngọc Trinh đi xe mô tô khác.
Người đàn ông cũng "biểu diễn" tư thế nằm lái xe mô tô song hành cùng người mẫu Ngọc Trinh đi xe mô tô khác.

Công an TPHCM cho biết, quan điểm của Công an là điều tra xử lý với các trường hợp vi phạm giao thông đặc biệt là những hành vi thể hiện của người vi phạm pháp luật là diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ… có tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, Công an kiên quyết xử lý nghiêm với người vi phạm và những cá nhân, tổ chức tiếp tay cho người vi phạm giao thông dưới bất kỳ hình thức nào… Công an khuyến cáo người dân không được học, làm theo hành động trong các đoạn clip mà người mẫu Ngọc Trinh đăng tải. Điều này gây nguy hiểm cho người làm theo và người tham gia lưu thông trên đường.

 

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh biểu diễn thả 2 tay, ngồi 1 bên khi lái xe mô tô
Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh biểu diễn thả 2 tay, ngồi 1 bên khi lái xe mô tô

 

 

Người mẫu Ngọc Trinh nằm lái xe mô tô phân khối lớn trên đường.
Người mẫu Ngọc Trinh nằm lái xe mô tô phân khối lớn trên đường.

Phong Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI