Công an Bạc Liêu đưa người phụ nữ bị bệnh tai biến đi cấp cứu kịp thời

15/02/2024 - 18:57

PNO - Sau khi cùng người dân sơ cứu ban đầu, trung tá Nguyễn Phương Anh - thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu đã dùng xe đặc chủng đưa người phụ nữ bị tai biến đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Chiều 15/2, tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cán bộ của đơn vị vừa hỗ trợ đưa người phụ nữ bị bệnh tai biến đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Công an Bạc Liêu hỗ trợ đưa người phụ nữ bị bệnh tai biến đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Công an Bạc Liêu hỗ trợ đưa người phụ nữ bị tai biến đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11g cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu), Tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ra hiệu lệnh dừng xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo một phụ nữ.

Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện người phụ nữ trên bị bệnh tai biến. Ngay lập tức, trung tá Nguyễn Phương Anh - Phó đội trưởng (Tổ trưởng tổ công tác) phối hợp với người dân sơ cấp cứu ban đầu, và khẩn trương dùng xe đặc chủng đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ông Nguyễn Út Nhỏ (43 tuổi, ngụ ấp Tân Hóa A, xã Hòa Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau – người thân của bệnh nhân) xúc động và gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ công an, vì đã hỗ trợ đưa vợ ông đến bệnh viện cấp cứu kịp thời; nhờ đó mà bà đã qua cơn nguy kịch.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI