Con trai David Beckham - ''nepo baby'' mới của làng thời trang

03/10/2024 - 11:32

PNO - Từ bỏ bóng đá, Romeo Beckham theo đuổi đam mê thời trang và trở thành người mẫu được nhiều nhà mốt săn đón.

1
Vừa qua, Romeo Beckham gây chú ý khi sải bước trên sàn catwalk show Balenciaga trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris 2025. Sự kiện đánh dấu bước đột phá của con trai thứ nhà David Beckham trong lĩnh vực thời trang sau khi từ bỏ bóng đá. Chàng trai 22 tuổi trình diễn với phong thái lạnh lùng, diện chiếc áo polo sọc xanh và quần jeans rộng cạp trễ cá tính với điểm nhấn là đôi boot bạc hình mặt trăng đi kèm kính râm đen to bản cực ngầu.
2
Đầu tháng 9, báo chí đưa tin Romeo quyết định chấm dứt sự nghiệp bóng đá sau khi kết thúc hợp đồng với Brentford FC. Theo nguồn tin, Romeo không hài lòng khi liên tục bị xếp vào đội dự bị của câu lạc bộ bóng đá London (Anh). Ngoài bóng đá, thời trang là niềm đam mê của cậu con trai thứ 2 nhà Beckham, do đó ngay sau khi giã từ sân bóng, anh đã chuyển hướng sang làm người mẫu và dĩ nhiên cũng không quá khó khăn vì Romeo sinh ra trong gia đình nổi tiếng, dễ dàng được các nhà mốt đình đám để mắt.
3
Trước đó, Romeo Beckham đã từng chụp ảnh cho tạp chí GQ phiên bản tại Hàn Quốc. Romeo hiện đang quảng bá cho các nhãn hàng Puma, Saint Laurent... Chàng trai 22 tuổi được biết đến là người cá tính và có gu thời trang nhất nhà Becks.
4
Romeo Beckham đã bén duyên với thời trang từ năm 10 tuổi khi được nhãn hàng Burberry ký hợp đồng quảng cáo. Anh có cơ hội theo chân mẹ tham gia nhiều buổi trình diễn, chụp hình và sự kiện thời trang hàng đầu. Romeo từng lọt vào danh sách những quý ông mặc đẹp nhất do tạp chí GQ bình chọn, xếp trên cả bố mình.
5
Romeo đã đầu quân cho công ty thời trang hàng đầu Paris Safe Management. Việc trình diễn catwalk cho Balenciaga là bước đột phá mới của Romeo trong lĩnh vực thời trang. Cậu hai nhà Beckhams được nhận xét sở hữu gương mặt nam tính, điển trai, thần thái cuốn hút. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Romeo cũng gây chú ý không kém các ngôi sao nổi tiếng.
6
Năm 2021, Romeo cho ra mắt bộ ảnh bìa đầu tay với tạp chí thời trang nổi tiếng L'Uomo Vogue. Cùng năm đó, Romeo lần đầu dự Giải thưởng thời trang Anh và trở thành khách mời quen thuộc những năm sau đó.
7
Ở đời thường, Romeo ưa chuộng phong cách thời trang phóng khoáng, năng động với cách mix&match ăn ý từ trang phục tới phụ kiện. Victoria Beckham từng nhận xét trong 4 người con thì Romeo là người rất yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ, tư duy thời trang hiện đại.
Là con trai của ông bà Beck, Romeo có nhiều cơ hội công việc béo bở trong ngành thời trang.
Là con trai của ông bà Becks, Romeo có nhiều cơ hội công việc trong ngành thời trang, anh chẳng cần mất thời gian để xây dựng hình ảnh và tên tuổi.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI