Cơn sốt “See tình” vẫn chưa hạ nhiệt ở làng giải trí Hàn Quốc

19/04/2023 - 17:30

PNO - Ca khúc của Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng tỏ sức hút khi liên tục được các nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi nhảy cover và xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế đình đám.

 

Psy và Choi Yena cover điệu nhảy See tình của Hoàng Thùy Linh.
Psy và Choi Yena cover điệu nhảy See tình 
của Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, chủ nhân ca khúc hit Gangnam Style là Psy khiến người hâm mộ Việt vô cùng thích thú, khi anh cũng nhanh chóng bắt trend, gia nhập danh sách các nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích và cover điệu nhảy trong See tình của Hoàng Thùy Linh.

Mặc dù đã U50, nhưng nam nghệ sĩ vẫn cho thấy độ dẻo dai, với những bước nhảy linh hoạt bất chấp những động tác trong bài hát trên là dành cho nữ.

Không chỉ Psy, vài ngày qua, hình ảnh nữ ca sĩ Choi Yena đội nón lá, ngồi trên thuyền thúng nhún nhảy trong chuyến du lịch cùng gia đình đến Hội An (Việt Nam) cũng gây sốt trên mạng xã hội.

Khoác lên mình bộ cánh năng động và trang điểm tự nhiên, cô nàng đã dành được nhiều lời khen tặng từ người hâm mộ Việt. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn liên tục chia sẻ những trải nghiệm lý thú cùng gia đình khi đi du lịch nước ta, trong đó có clip anh trai Choi Sungmin trải nghiệm trò múa thuyền thúng đặc sắc ở rừng dừa Bảy Mẫu. 

Video: Psy và Choi Yena nhảy cover See tình

 

Trước Psy và Choi Yena, rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi như các thành viên trong nhóm Super Junior, Exo Astro, Treasure… cũng đặc biệt yêu thích giai điệu ca khúc See tình.

Sức hút của ca khúc này thậm chí còn chiếm sóng và lan tỏa trong các chương trình truyền hình thực tế ăn khách hàng đầu Hàn Quốc, điển hình là Running man.

Theo các phương tiện truyền thông xứ kim chi dự đoán, cơn sốt See tình sẽ chưa dừng lại, dự đoán sẽ tiếp tục được lan truyền trong thời gian tới.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2022, See tình nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh do DTAP sáng tác đã nhanh chóng gây sốt tại Việt Nam, rồi dần dần được lan tỏa ra nhiều quốc gia châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI