Con gái út Mỹ Linh khoe giọng trong MV Giáng sinh

24/12/2014 - 14:06

PNO - PNO - Công chúa út của vợ chồng nghệ sĩ Mỹ Linh - Anh Quân khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát cao vút khi song ca liên khúc giáng sinh cùng mẹ trong MV mới nhất được phát hành ngay ngày Giáng sinh 24/12.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai ut My Linh khoe giong trong MV Giang sinh

Liên khúc Giáng sinh (Christmas Medley) của Mỹ Linh gồm 3 ca khúc giáng sinh kinh điển của thế giới: O Holy Night, Angels We Have Heard On HighLittle Drummer Bo được Anh Quân phối lại thành giai điệu ballad ấm áp và mới mẻ.

Con gai ut My Linh khoe giong trong MV Giang sinh

MV được quay tại chính căn nhà ngoại thành của hai vợ chồng nổi tiếng.

Con gai ut My Linh khoe giong trong MV Giang sinh

Mỹ Anh - nối bước đàn chị Anna Trương bước vào các sản phẩm âm của mẹ. Trước khi để con gái khoe giọng và diễn xuất trong MV, Mỹ Anh cũng nhiều lần xuất hiện trên sân khấu trong các liveshow hoặc tiết mục biểu diễn của mẹ. Với sự hướng dẫn kỹ càng của cả bố và mẹ, Mỹ Anh có được kiến thức nền khá chắc chắn và vượt trội so với bạn bè cùng lứa, giành được những lời khen tốt về nhạc cảm.

Con gai ut My Linh khoe giong trong MV Giang sinh

MV là sự thay đổi hình ảnh của diva Mỹ Linh, từ người phụ nữ khổ đau trong Lạc giới (MV phát hành trước đó) sang người phụ nữ hạnh phúc, quây quần bên gia đình trong ngày lễ truyền thống. Ngoài ra, lần đầu tiên, chị và ê-kip đã sử dụng kĩ thuật quay one-take: toàn bộ MV được quay 1 lần duy nhất xuyên suốt từ đầu đến cuối mà không hề có sự biên tập cắt ghép hậu kỳ. 

Con gai ut My Linh khoe giong trong MV Giang sinh

Để làm được điều này, cả gia đình đã tập luyện khá nhiều nhằm giúp diễn xuất được nhuần nhuyễn, để những cảnh quay không có trục trặc nào. Mỹ Linh chia sẻ: “Các thành viên trong gia đình đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên qua MV lần này chúng tôi lại càng gắn bó hơn và đây sẽ là kỷ niệm lưu giữ mãi khi các con tôi lớn lên. Để một ngày nào đó chúng tôi sẽ nhìn lại những kỷ niệm thật đẹp của gia đình trong MV này”.

Không như một số nghệ sĩ chọn các trang nhạc số trong nước như Zing Mp3, Nhaccuatui... phát hành, các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Linh được phát hành trên kênh YouTube mang tên chị, hoạt động từ 20/08/2014.

Sau khi phát hành MV Giáng sinh, Mỹ Linh sẽ tiếp tục bắt tay vào sản xuất các album và chương trình ca nhạc thuộc dự án sản Young Hit Young Beat mà chị và công ty khởi xướng. 

ĐINH HÀ - LAM KHÁNH 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI