Con gái út của Beckham ra dáng thiếu nữ, 'chiếm sóng' tại Paris Fashion Week 2025

29/09/2024 - 13:49

PNO - Con gái út nhà Beckham - Harper gây sốt khi có màn xuất hiện với phong cách tiểu thư tài phiệt ở Tuần lễ thời trang Paris 2025.

Mới đây, gia đình Beckham có mặt đông đủ trong show diễn giới thiệu BST Xuân - Hè 2025 của Victoria, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Weekcon gái út nhà Beckham - Harper đã gây sốt truyền thông với màn xuất hiện như tiểu thư tài phiệt ở Tuần lễ thời trang Paris 2024 để ủng hộ mẹ - Victoria Beckham khi ra mắt BST Xuân/Hè 2025 của thương hiệu thời trang cùng tên. Ái nữ nhà Beckham sải những bước đi duyên dáng, dần đầu gia đình nổi tiếng của mình đến tham dự buổi trình diễn. Cô bé được bố và anh trai che ô tháp tùng tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng
Mới đây, gia đình Beckham có mặt đông đủ trong show diễn giới thiệu BST Xuân - Hè 2025 của Victoria, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Đáng chú ý, con gái út nhà Harper gây sốt với màn xuất hiện như tiểu thư tài phiệt. Ái nữ nhà cựu danh thủ nổi tiếng sải bước duyên dáng, được bố và anh trai che ô ''tháp tùng'' tham dự sự kiện.
Harper gây chú ý khi xuất hiện với bộ váy 2 dây chất liệu satin, tông hồng ngọt ngạo, phối cùng giày cao gót xỏ ngón. Vì trời đổ mưa, cô bé được bố và các anh che ô tiến ra xe.
Harper ''chiếm sóng'' tại Tuần lễ thời trang Paris khi diện bộ váy 2 dây chất liệu satin, tông hồng ngọt ngạo, phối cùng giày cao gót xỏ ngón màu trắng và clutch cầm tay điệu đà. Ở tuổi dậy thì, nhan sắc của Harper Beckham nổi bật giữa đám đông. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Harper đã có hơn 10 năm liên tục góp mặt những show thời trang đình đám thế giới.
Chiếc váy hai dây mà Harper diện mới đây do chính tay Victoria thiết kế với lý do ái nữ còn nhỏ tuổi, chưa phù hợp để mặc đồ của thương hiệu Victoria Beckham
Bà xã cựu danh thủ cho biết ái nữ còn nhỏ tuổi, chưa phù hợp để mặc đồ của thương hiệu Victoria Beckham nên cô đã tự tay thiết kế trang phục cho con gái tham dự Paris Fashion Week năm nay.
Harper yêu thích những chiếc váy hai dây tối giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp ngoại hình của thiếu nữ
Harper yêu thích những chiếc váy 2 dây tối giản với chất liệu lụa satin bay bổng giúp khoe khéo vẻ đẹp ngoại hình của thiếu nữ.
 David đăng ảnh bên các con và chú thích: Trên đường đến chương trình của mẹ và cố gắng để có được bức ảnh thật là một chút thử thách. Đám trẻ phải duyệt bức ảnh thì tôi mới dám đăng nó.
Trên trang cá nhân, David đăng ảnh bên các con khi đến Paris để ủng hộ show diễn trình làng các thiết kế mới nhất của bà xã. 2 quý tử nhà Beckham là Romeo và Cruz cùng khoe phong cách lãng tử, điển trai.
Jackie, một ca sĩ người Brazil, là bạn gái mới của Romeo. Cả hai được trông thấy tình tứ trước ống kính. Jackie diện bộ váy cut-out táo bạo, liên tục che chắn để tránh hớ hênh.
Jackie, ca sĩ người Brazil - được cho là bạn gái mới của Cruz Beckham. Cả hai được trông thấy tình tứ trước ống kính khi cùng nhau tham dự Paris Fashion Week. Jackie diện bộ váy trắng cut-out táo bạo khoe dáng quyến rũ.
Cậu cả Brooklyn Beckham diện tuxedo gam màu trắng đen cơ bản, toát lên vẻ lịch lãm khi ''tháp tùng'' vợ dự sự kiện. Nữ diễn viên Nicola khoe vẻ đẹp gợi cảm trong chiếc áo hở cổ kiểu sơ mi kết hợp quần cạp trễ.
Cậu cả Brooklyn Beckham diện tuxedo gam màu trắng đen cơ bản, toát lên vẻ lịch lãm khi ''tháp tùng'' vợ dự sự kiện. Nữ diễn viên Nicola khoe vẻ đẹp gợi cảm trong chiếc áo hở cổ kiểu sơ mi kết hợp quần cạp trễ tôn vòng eo săn chắc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI