Con gái tỉ phú Bill Gates mê màu hồng

29/06/2024 - 09:06

PNO - Phoebe Gates (21 tuổi), con gái út của tỉ phú Bill Gates diện đa dạng phong cách nhưng đặc biệt thích màu hồng. Cô có nhiều trang phục, phụ kiện màu hồng ngọt ngào, nữ tính.

Trên trang Instagram gần nửa triệu người theo dõi của mình, Phoebe Gates đăng tải không quá nhiều ảnh. Nhưng phần lớn trong đó, cô mặc trang phục màu hồng.
Trên trang Instagram gần nửa triệu người theo dõi của mình, Phoebe Gates không đăng tải quá nhiều ảnh. Nhưng phần lớn trong đó, cô mặc trang phục màu hồng hoặc mang theo mình món phụ kiện màu hồng xinh xắn.
Phoebe Gates vừa tốt nghiệp tại Đại học Stanford.
Phoebe Gates vừa tốt nghiệp tại Đại học Stanford. Hiện cô chưa chia sẻ về định hướng công việc nhưng nhiều năm qua, ái nữ của tỉ phú Bill Gates dành nhiều thời gian tìm hiểu về thời trang bền vững. Cô cũng nhiều lần chia sẻ về thời trang tái chế và mong mọi người tái sử dụng trang phục để giảm rác thời từ ngành công nghiệp thời trang ra môi trường. Nhiều quần áo cô mặc được thừa hưởng từ mẹ ruột của mình.
Tủ đồ của Phoebe Gates không thiếu những món phụ kiện màu hồng như túi xách, nón, trang sức... màu hồng
Tủ đồ của Phoebe Gates không thiếu những món phụ kiện màu hồng như túi xách, nón, trang sức... Bên cạnh sắc hồng, cô cũng rất thích màu đỏ nổi bật.
Những bộ váy rực rỡ giúp tôn lên làn da sáng
Những bộ váy rực rỡ giúp tôn da của Phoebe Gates. Cô không đóng khung mình trong một hình ảnh nhất định mà thường xuyên thử nhiều phong cách. Nhưng đặc biệt ở chỗ, ái nữ nhà Bill Gates ít khi thay đổi độ dài của mái tóc.
Bộ đầm đỏ ôm sát cơ thể
Bộ đầm đỏ ôm sát giúp khoe tỉ lệ cơ thể chuẩn của Phoebe. Cô cũng thường xuyên ăn mặc gợi cảm, quyến rũ trong những hoạt động thường ngày hoặc trên thảm đỏ.
Chiếc túi
Chiếc túi màu hồng giúp tô điểm cho trang phục tối màu mà Phoebe đang diện. Cô trang điểm khá sắc sảo ở phần mắt nên trông luôn cá tính, nổi bật.
Bên cạnh hình ảnh kẹo ngọt quyến rũ, Phoebe Gates ăn mặc
Ở một số sự kiện nghệ thuật, bên cạnh hình ảnh kẹo ngọt quyến rũ, Phoebe Gates thường tạo bất ngờ bằng cách diện trang phục cá tính, cắt xẻ khá tạo bạo hoặc cấu trúc lạ mắt.
Phoebe Gates chụp cùng bạn trai Arthur Donald - cháu huyền thoại âm nhạc Paul McCartney.
Phoebe Gates chụp cùng bạn trai Arthur Donald - cháu của huyền thoại âm nhạc Paul McCartney. Cả hai đã hẹn hò nhiều năm nhưng trong buổi lễ tốt nghiệp đại học của mình, Phoebe mới công khai chính thức.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep