Con đường giao thương trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông

17/03/2022 - 15:42

PNO - Tàu Hòn Ngọc Viễn Đông trở thành phim trường di động ghi hình chương trình “Liên Minh Kinh Doanh” đầu tiên trên sông Sài Gòn mang lại những trải nghiệm thú vị. Sự kiện không chỉ giúp nâng tầm và liên kết toàn diện 6 thương hiệu trong chương trình hay ngoài thực tế, mà còn lan tỏa giá trị to lớn này đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đó cũng chính là giá trị truyền thông của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan mang lại.

Trong tập 1 của Liên Minh Kinh Doanh: Liên Minh Ẩm Thực, Ban biên tập của chương trình đã lựa chọn 4 thương hiệu chính và hai thương hiệu hỗ trợ cùng là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Tất cả được kết hợp với nhau tạo ra một sự kiện thưởng thức ẩm thực trong ngành sản xuất thực phẩm lẫn F&B.

Chương trình đã gắn kết những câu chuyện khác biệt của 6 thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ, phân khúc khách hàng và thị trường khác nhau trong nước lẫn quốc tế. Từ đó, kết nối những mắt xích chung bổ trợ cho nhau thành một câu chuyện Liên Minh Truyền Thông và kinh doanh, cùng lúc nâng tầm thương hiệu. Đó chính là giải pháp truyền thông Liên Minh Kinh Doanh sáng tạo, tiên phong đổi mới dành cho các doanh nghiệp mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Diễn viên Nam Long - nam diễn viên chính series phim điện ảnh Phá Vây góp mặt tại sự kiện cùng các đối tác trong chương trình Liên Minh Ẩm Thực - Ảnh: LMKD
Diễn viên Nam Long - nam diễn viên chính series phim điện ảnh Phá Vây góp mặt tại sự kiện cùng các đối tác trong chương trình Liên Minh Ẩm Thực - Ảnh: LMKD

Một trong hai thương hiệu hỗ trợ chính là Thuyền Buồm Đông Dương do ông An Sơn Lâm làm Tổng giám đốc (CEO). Những con tàu đã trở thành nét văn hóa của Sài Gòn nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Lần này sự kiện được diễn ra và ghi hình ngay khi tàu Hòn Ngọc Viễn Đông đang chạy trên sông mang đến trải nghiệm không gian sang trọng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và cả chuyến du ngoạn đẳng cấp cho khách mời. Trong năm 2022, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã hợp tác và tư vấn giải pháp truyền thông chiến lược thu hút nhiều lượt khách trong thành phố, lẫn các tỉnh đổ về để trải nghiệm 2 con tàu Indochina Queen và Hòn Ngọc Viễn Đông thuộc thương hiệu Thuyền Buồm Đông Dương góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

Ông An Sơn Lâm - CEO Thuyền Buồm Đông Dương phát biểu tại sự kiện với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch trong năm 2022 - Ảnh: LMKD
Ông An Sơn Lâm - CEO Thuyền Buồm Đông Dương phát biểu tại sự kiện với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch trong năm 2022 - Ảnh: LMKD

Thương hiệu Roynes của Tổ yến Hoàng Gia với sứ mệnh mang lại những giá trị cao về chăm sóc sức khỏe. Trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực, sản phẩm yến Roynes đã được giới thiệu đến thực khách thông qua món chè tổ yến được chế biến từ bàn tay của nghệ nhân nấu chè chuyên nghiệp mang tới trải nghiệm ẩm thực một cách trọn vẹn. Kết hợp với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, thương hiệu Roynes được định vị hướng tới là thương hiệu quốc gia thông qua việc đồng hành chiến lược truyền thông với series phim điện ảnh Phá Vây được phát hành trên toàn quốc và quốc tế trong năm 2022.

Phim trường di động trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông thu hút hàng trăm doanh nghiệp
Phim trường di động trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông thu hút hàng trăm doanh nghiệp

Thương hiệu Thuhienco do bà Hoàng Thu Hiền làm CEO, mang đến sự kiện thưởng thức ẩm thực các sản phẩm rong biển được chia thành 2 dòng chính: nguyên liệu chế biến và sản phẩm ăn nhanh. Hướng đến phân khúc khách hàng là giới trẻ thông qua hàng loạt chiến dịch truyền thông đi cùng với series phim điện ảnh Phá Vây, do chính Liên Minh Kinh Doanh Fansipan phân phối độc quyền.

Chương trình còn với sự góp mặt của bà Lý Tú Anh - CEO Siêu Phát đã mang đến những câu chuyện vô cùng cảm xúc từ những ngày đầu Siêu Phát được hình thành bắt nguồn chỉ từ một quán bún nem nướng và được truyền qua 3 thế hệ, nay thương hiệu Siêu Phát đã trở thành một cơ sở sản xuất quy mô và uy tín. Ông Vũ Hữu Biên - CEO Thực phẩm chay Hải Biên đã chia sẻ câu chuyện phiêu bạt xem 4 biển là nhà. Là một doanh nhân trẻ có xuất phát điểm khó khăn, khởi nghiệp bằng nghề đầu bếp, nay thương hiệu Thực phẩm chay Hải Biên đã được nhiều nhà hàng trong khu vực phía Nam tin dùng. Và bà Nguyễn Thị Thùy Hoa - CEO Hi Fine Fashion đã xây dựng con đường giao thương quốc tế thông qua những mối quan hệ mà chị đã tích lũy hơn 20 năm hoạt động trong ngành du lịch. Với vai trò là thương hiệu hỗ trợ, Hi Fine Fashion đã mang đến những bộ sưu tập được dàn dựng thành những tiết mục kết hợp giữa trình diễn thời trang và thưởng thức ẩm thực mang tới những trải nghiệm đặc sắc và thú vị cho người xem.

Tập 1 Liên Minh Ẩm Thực có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B
Tập 1 Liên Minh Ẩm Thực có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp chủ yếu thuộc ngành F&B
Liên Minh Kinh Doanh mang đến giải pháp truyền thông toàn diện thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự - Ảnh: LMKD
Liên Minh Kinh Doanh mang đến giải pháp truyền thông toàn diện thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham dự - Ảnh: LMKD

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” hãy đón chờ câu chuyện Liên Minh Kinh Doanh của 6 thương hiệu trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực phát sóng lúc 20g00 ngày 20/3/2022 trên kênh youtube Vadiha Media. Chương trình được hợp tác sản xuất bởi Liên Minh Kinh Doanh Fansipan và đơn vị truyền thông Vadiha Media.

Thông tin về chương trình, liên hệ:

Hotline: 0789 92 81 81

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn

Lan Ngọc

Nguồn: LMKD Fansipan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI