Cơm nấm Golden Shiitake

27/09/2022 - 10:18

PNO - Với hương thơm đặc trưng, vị ngọt thanh tinh tế và là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, nấm hương vàng (Golden Shiitake) được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau như xào, xúp, lẩu, mì cay, nướng… Tuy nhiên, một trong những món ăn được nhiều người lựa chọn để chế biến nấm Golden Shiitake là món cơm nấm.

Cơn nấm là món ngon phổ biến được người dân Hàn Quốc thưởng thức rất thường xuyên, bởi cách chế biến vô cùng nhanh gọn mà giá trị dinh dưỡng mang lại cao. Dưới đây là cách chế biến món cơm nấm Golden Shiitake, chị em tham khảo và nấu cho những người yêu thương của mình nhé!

Nguyên liệu:

- Nấm Golden Shiitake: 100gr

- Gạo: 300gr

Nguyên liệu làm cơm nấm
Nguyên liệu làm cơm nấm

Các bước thực hiện:

1. Sơ chế nấm: Cắt bỏ phần cứng ở gốc của nấm Golden Shiitake, rửa nhanh nấm dưới vòi nước, để ráo nước, sau đó cắt nấm thành những miếng nhỏ.

2. Sơ chế gạo: Cho 300gr gạo vào nồi, vo nhẹ với nước sạch, làm lại lần 2, sau đó thêm vào nồi khoảng 400ml nước.

3. Cho khoảng 2 muỗng canh nước tương (xì dầu) vào nồi, khuấy đều, tiếp đến rải nấm Golden Shiitake ở trên và tiến hành nấu.

4. Sau khi cơm chín khoảng 5 phút, sử dụng đũa bếp đánh tơi cơm, nên đánh từ dưới đáy nồi lên để cơm và nấm được trộn đều.

Cơm chín không quá dẻo cũng không quá khô, thơm phức mùi hương của nấm Golden Shiitake, thịt nấm chắc, ngọt thanh. Vậy là món cơm nấm Golden Shiitake đã hoàn thành rồi đấy, chúng ta có thể ăn trực tiếp hoặc kết hợp với kim chi cải thảo cũng rất ngon.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do K-mush tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI