ColosBaby Gold 3+ - lá chắn vững vàng cùng con yêu bước qua thiếu hụt miễn dịch đầu đời

10/10/2024 - 14:43

PNO - Nhiều mẹ vẫn ví von, hệ miễn dịch chính là “chiếc khiên” bảo vệ con luôn khỏe mạnh. Trong 3 năm đầu đời con thường xuyên ốm, sốt, rối loạn tiêu hóa... Thậm chí ốm vặt liên miên, con sụt cân khiến mẹ vô cùng mệt mỏi và lo lắng. Vậy mẹ đã biết giai đoạn này con cần được hỗ trợ thế nào? Và đâu sẽ là giải pháp tự nhiên phù hợp nhất cho con?

Hiểu về thiếu hụt miễn dịch - giai đoạn mà trẻ nào cũng sẽ trải qua

Hệ miễn dịch là khả năng bảo vệ của cơ thể chống lại yếu tố gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Miễn dịch khỏe đến từ việc cơ thể có đầy đủ các yếu tố miễn dịch. Ở trẻ nhỏ, trong những ngày đầu sau sinh, hệ miễn dịch trẻ thường rất tốt nhờ thừa hưởng một lượng lớn các kháng thể miễn dịch từ mẹ truyền sang. May mắn rằng đây là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể non nớt của trẻ sơ sinh từ những thời điểm đầu tiên sau sinh một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, khoảng từ sau 6 tháng tuổi, trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn thiếu hụt miễn dịch đầu đời. Khi đó, kháng thể từ mẹ truyền sang đã giảm dần và hết khá nhanh, trong khi kháng thể tự cơ thể trẻ tạo ra thì chưa đủ nhiều. Thiếu hụt miễn dịch chính là cả một giai đoạn mà lượng kháng thể của bé rất thấp, rất thiếu, dẫn tới khả năng bảo vệ cơ thể rất kém.

Thiếu hụt miễn dịch là nguyên nhân dẫn đến trẻ thường xuyên ốm vặt - Ảnh: VitaDairy
Thiếu hụt miễn dịch là nguyên nhân dẫn đến trẻ thường xuyên ốm vặt - Ảnh: VitaDairy

Thời điểm này cũng là giai đoạn bé liên tục tiếp xúc và làm quen với môi trường mới: ăn dặm, tập bò, đi lớp… nên rất dễ bị các yếu tố bất lợi như ô nhiễm không khí hay mầm bệnh gây ảnh hưởng. Và biểu hiện mà ba mẹ dễ dàng nhận ra là con thường xuyên gặp phải các bệnh lý tiêu hóa, hô hấp, bệnh do vi khuẩn, vi rút như nghẹt sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản… nhất là vào các thời điểm giao mùa.

Chú trọng vào dinh dưỡng chính là giải pháp tự nhiên và hiệu quả khi trẻ thiếu hụt miễn dịch.

Thay vì để con phải tự chật vật trải qua những đợt ốm vặt liên miên, dùng thuốc liên tục, cha mẹ cần biết rằng chế độ ăn hợp lý, bổ sung dinh dưỡng khoa học chính là yếu tố then chốt giúp xây dựng một hệ miễn dịch vững vàng. Thêm vào đó, 80% hệ miễn dịch nằm tại đường tiêu hóa, nên việc tăng cường các yếu tố miễn dịch trong từng bữa ăn, thông qua hệ tiêu hóa để thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch là một biện pháp “lợi cả đôi đường”.

Sữa mẹ là một ví dụ điển hình về sự kết hợp lý tưởng của dinh dưỡng và hỗ trợ miễn dịch. Bên cạnh cung cấp đạm, béo, vitamin, khoáng đầy đủ theo nhu cầu phát triển của trẻ, sữa mẹ chứa nhiều kháng thể miễn dịch và các yếu tố sinh học giúp hỗ trợ tăng đề kháng, giúp chống lại các yếu tố gây bệnh có hại. Tiếp tới là nhóm dinh dưỡng miễn dịch – nhóm các dưỡng chất tự nhiên có khả năng hỗ trợ và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể, với các dưỡng chất từ rất quen thuộc như vitamin A, C, E, các khoáng chất kẽm, selen, hay probiotics, DHA, HMO… Đặc biệt kháng thể IgG từ sữa non bò được xem là một loại dinh dưỡng miễn dịch tự nhiên và hiệu quả. Các dưỡng chất này không chỉ có thể lựa chọn sử dụng riêng, mà thường được kết hợp với nhau trong các sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày của trẻ để tạo ra những lợi ích hiệp đồng và hiệu quả vượt trội hơn.

Đặc biệt, việc kết hợp yếu tố dinh dưỡng miễn dịch, ví dụ như sữa non chứa kháng thể IgG trong sản phẩm dinh dưỡng bé dùng hàng ngày, các kháng thể IgG liên tục được bổ sung sẽ tạo thành lớp bảo vệ vững chắc tại đường tiêu hóa và hô hấp, giúp ngăn ngừa các bệnh thường gặp do vi rút, vi khuẩn. Các yếu tố tự nhiên từ sữa non còn giúp ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô... Chính vì vậy, có thể nói dinh dưỡng miễn dịch bổ sung trong các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ, là một giải pháp tự nhiên và hiệu quả có thể hỗ trợ trực tiếp với trẻ trong các giai đoạn thiết hụt miễn dịch đầu đời.

Các kháng thể có trong sữa sẽ tạo thành “hàng rào” miễn dịch bảo vệ con trước các tác nhân gây bệnh - Ảnh: VitaDairy
Các kháng thể có trong sữa sẽ tạo thành “hàng rào” miễn dịch bảo vệ con trước các tác nhân gây bệnh - Ảnh: VitaDairy

ColosBaby Gold 3+ có công thức nâng cấp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và tăng cân vượt trội

Đi theo xu hướng hỗ trợ miễn dịch cho trẻ một cách tự nhiên bằng việc kết hợp dinh dưỡng miễn dịch trong sản phẩm dinh dưỡng, VitaDairy đã nghiên cứu ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h trong sản phẩm ColosBaby Gold 3+. Sản phẩm chứa thành phần ColosIgG 24h - sữa non thu trong 24 giờ đầu, được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ; kết hợp lợi khuẩn Bifidus và HMO giúp củng cố hàng rào miễn dịch, bảo vệ trẻ tự nhiên và hoàn thiện. Các thành phần đạm whey, chất béo MCT dễ hấp thu, FOS, HMO, probiotics phát huy tốt trên nền tảng công thức dinh dưỡng chuẩn giúp bé phát triển toàn diện với hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây chính là nguồn dinh dưỡng dịu nhẹ phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu, tạo nền tảng giúp trẻ hấp thu đầy đủ dinh dưỡng và tăng cân vượt trội.

ColosBaby Gold 3+ là một lựa chọn dinh dưỡng toàn diện cho con miễn dịch khỏe, tăng cân tốt. ColosBaby của VitaDairy là thương hiệu số 1 sữa công thức chứa sữa non Mỹ, theo Buzzmetrics vào tháng 4/2021
ColosBaby Gold 3+ là một lựa chọn dinh dưỡng toàn diện cho con miễn dịch khỏe, tăng cân tốt. ColosBaby của VitaDairy là thương hiệu số 1 sữa công thức chứa sữa non Mỹ, theo Buzzmetrics vào tháng 4/2021

Đặc biệt, với hương vị thanh mát, tự nhiên ColosBaby Gold 3+ chính là sự đồng hành hoàn hảo, cùng con bước qua giai đoạn thiếu hụt miễn dịch và lớn khỏe toàn diện.

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm tại đây

Châu Khoa

Nguồn: VitaDairy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI