Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ

12/12/2024 - 17:19

PNO - Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”. Chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hóa tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.

Lời thương có thể giúp ta “nghe rõ” lòng nhau, để mọi gắn kết trở nên diệu kỳ hơn, tưởng đơn giản nhưng đôi khi lại thật khó mở lời. Hiểu được điều này, Tết năm nay, Coca-Cola trở thành cầu nối giúp tất cả mọi người có thể truyền tải những tâm ý đến người thân yêu theo một cách rất riêng, vượt qua giới hạn của những lời chúc tết khuôn mẫu. Theo đó, Coca-Cola sẽ ra mắt nền tảng trực tuyến độc đáo, với giao diện bắt mắt trong thời gian tới, nơi mọi người có thể dễ dàng gửi gắm những lời chúc năm mới đến những người thân yêu bằng những thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, Coca-Cola cũng giới thiệu thiết kế bao bì tết đặc biệt, giữ trọn biểu tượng Cánh én vàng - hình ảnh đặc trưng đã trở thành dấu ấn của thương hiệu mỗi dịp tết về. Thiết kế mới bao gồm ba phiên bản lon độc đáo mang họa tiết “An - Tài - Lộc”. Mỗi họa tiết tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa, gửi trao ước mong may mắn trong mùa tết sum vầy.

Nhằm tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng, Coca-Cola triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Mở thùng Tết - Săn nắp vàng”. Chương trình mang đến hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn, gồm 500 nắp én vàng 24k cùng nhiều bao lì xì giá trị.

Ngoài ra, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình “Chợ Tết 0 đồng”. Với tổng giá trị hàng hóa lên đến 5 tỉ đồng, ước tính 6.500 hộ gia đình, người dân khó khăn tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế sẽ được tự mình mua sắm các nhu yếu phẩm, cho bữa cơm ngày tết đủ đầy hơn.

Luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng địa phương, Coca-Cola hy vọng mọi gia đình đều có thể cùng nhau đón một mùa tết sum vầy, đầy ý nghĩa.

Ngọc Thùy

Nguồn: Coca-Cola

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI