Co.op Food nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh năm 2024

25/10/2024 - 14:45

PNO - Cuối năm 2008, cửa hàng Co.op Food đầu tiên đặt tại chung cư Phan Văn Trị (quận 5, TPHCM) chính thức hoạt động đánh dấu một phân khúc mới trong bán lẻ thực phẩm an toàn, tiện lợi, tươi ngon cho người dân đô thị.

Tới nay, hệ thống cửa hàng Co.op Food đang có gần 600 cửa hàng được "đo ni đóng giày" phù hợp theo nhu cầu của từng khu vực, tạo cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi nhất khi mua sắm. Ngoài nguồn hàng đa dạng, chất lượng, cửa hàng Co.op Food còn mang đến nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng như: đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của chương trình khách hàng thân thiết Saigon Co.op. Bên cạnh đó, Co.op Food kết hợp cùng các ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động như Grabmart, Shopee Food, Zalo để khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.

Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Co.op Food - Ảnh: Hồng Châu
Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Co.op Food - Ảnh: Hồng Châu

Tại buổi họp giao ban đánh giá hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai công việc các tháng cuối năm 2024 của Co.op Food mới đây, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) - cho biết: việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn đã và đang là khó khăn chung của toàn ngành bán lẻ nói chung, chuỗi cửa hàng Co.op Food nói riêng. Tuy nhiên, tập thể Co.op Food khẳng định sẽ dốc sức để đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra trong năm 2024.

Theo đó, trong những tháng cuối năm, trên cơ sở những kết quả đạt được, Co.op Food sẽ cải thiện chất lượng công việc theo hướng chuyên nghiệp, gắn kết; cải thiện hình ảnh Co.op Food trong mắt khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Đặc biệt, mục tiêu trọng tâm mà Co.op Food thực hiện là cải thiện không gian mua sắm bên ngoài, bên trong tươm tất; chăm sóc khách hàng tốt cho khách hàng trong bán kính phục vụ, xây dựng hình ảnh nhân viên Co.op Food thân thiện trong lòng khách hàng…

Ngọc Thùy

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI