“Cò mồi” chèo kéo bệnh nhân, hành hung bảo vệ bệnh viện

08/08/2024 - 16:28

PNO - Sau khi mời đối tượng “cò mồi” ra ngoài vì có hành vi chèo kéo bệnh nhân, bảo vệ của Bệnh viện K bị đánh, khâu 8 mũi.

Bảo vệ
Bảo vệ B.V.T.Đ. bị "cò mồi" đánh vào mặt và đầu, phải khâu 8 mũi - Ảnh bệnh viện cung cấp

Chiều 8/8, Bệnh viện K cho hay, thời gian gần đây, tại khu vực phòng khám, khu điều trị của Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) xuất hiện tình trạng chủ nhà trọ chèo kéo người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Điển hình như trưa ngày 7/8/2024, một người tên V. có hành vi chèo kéo người bệnh và người nhà người bệnh thuê nghỉ trọ. Ông V. đã được nhân viên bảo vệ B.V.T.Đ. mời ra ngoài. Trong khi đang làm việc, V. bất ngờ xông tới hành hung, đấm vào đầu và mặt nhân viên bảo vệ. Đáng chú ý, V. có đeo sẵn “tay gấu” bằng kim loại với mục đích hành hung nhân viên bảo vệ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ Đ. đã được đưa vào Phòng cấp cứu để sơ cứu vết thương. Nạn nhân được chuyển sang Bệnh viện 103 chụp chiếu, khâu 8 mũi tại nhiều vị trí. Hiện nay, tinh thần anh Đ. vẫn bàng hoàng sau sự việc vừa xảy ra. Bệnh viện hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Thông qua sự việc trên, Bệnh viện K khuyến cáo người dân trong quá trình thăm khám tại bệnh viện nên phối hợp với cán bộ y tế, người lao động của bệnh viện để tránh xảy ra các sự việc đáng tiếc như trên.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI