Cơ hội nhận quà từ nhãn hàng Philips khi đăng ký bảo hành online

14/07/2023 - 16:32

PNO - Với mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ bảo hành sản phẩm, mang đến phương pháp bảo hành dễ dàng, tiện lợi hơn, Philips sẽ bỏ phiếu bảo hành ra khỏi sản phẩm gia dụng và thay thế bằng đăng ký bảo hành online. Đồng thời, đăng ký bảo hành online sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ nhãn hàng, theo dõi thông tin cụ thể ở bài viết bên dưới nhé!

Nội dung chương trình bao gồm:

- Thời gian diễn ra: Mỗi quý, từ 1/1/2023 - 31/12/2023.

- Nhận 2 năm bảo hành toàn cầu.

Cơ hội nhận quà hấp dẫn bao gồm 5 giải Đặc biệt và 5 giải Khuyến khích.

Hướng dẫn đăng ký:

1. Scan QR code hoặc truy cập: https://da.philips/3w0meYM

2. Tạo tài khoản hoặc đăng nhập ngay.

3. Đăng ký model sản phẩm và ngày mua.

4. Tải hình hóa đơn/phiếu mua hàng.

Quý khách hàng xin lưu ý:

* Chương trình chỉ áp dụng khi đăng ký bảo hành online cho sản phẩm Điện Gia Dụng Philips (Không bao gồm máy sấy tóc, cạo râu, tông đơ).

* Kết quả sẽ được công bố vào đầu mỗi quý mới trên Facebook: Philips Home Living - VN.

* Philips Domestic Appliances sẽ chọn ngẫu nhiên dựa trên email khách hàng đã đăng ký.

Philips tung quà cực chất với 5 giải Đặc biệt bao gồm nồi chiên không dầu HD9280/90, nồi cơm điện tử HD4539/62, máy hút bụi XB 2023/01, bàn ủi hơi nước GC482/29, bàn ủi hơi nước cầm tay STH1000/10. Ngoài ra còn có 5 giải Khuyến khích với 5 chiếc ba lô du lịch đang chờ đón quý khách hàng.

Đây đều là những dòng sản phẩm mới công nghệ hiện đại, Philips tặng cho khách hàng với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt về nồi chiên không dầu HD9280/90 sở hữu công nghệ Rapid Air độc quyền sáng chế với thiết kế đáy nồi hình sao duy nhất của Philips giúp chuyển động nhiệt đều khắp, làm thực phẩm chín đều mà không cần lật trở, nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm; nồi cơm điện tử HD 4539/62 với lòng nồi phủ đá Maifanshi chống trầy xước và lưu giữ trọn các vitamin có lợi cho sức khỏe. 

Nhanh tay đăng ký để được sở hữu ngay những phần quà hấp dẫn của Philips nha!

Bích Ngọc

Nguồn: Philips

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI