Cơ hội học bổng cho giáo viên tiếng Anh, cán bộ quản lý

27/11/2023 - 06:28

PNO - Năm 2024, Trung tâm Ngôn ngữ khu vực thuộc Tổ chức Bộ trưởng giáo dục các nước Đông Nam Á (SEAMEO RELC) sẽ cấp học bổng toàn phần cho giáo viên tiếng Anh, cán bộ phụ trách giảng dạy ngôn ngữ của Việt Nam.

Người nhận được học bổng sẽ được học thạc sĩ hoặc các khóa học cấp chứng chỉ sau đại học, chứng chỉ chuyên môn bậc cao tại trung tâm đặt tại Singapore. 

Tuy nhiên, ứng viên cần có bằng cử nhân được phê duyệt (hoặc bằng cấp tương đương) về ngôn ngữ học, tiếng Anh, TESOL hoặc giáo dục; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hoặc lập kế hoạch chương trình tiếng Anh và các chương trình phát triển ngôn ngữ; thí sinh phải đạt điểm tối thiểu về ngôn ngữ như IELTS, TOEFL… để vượt qua yêu cầu đầu vào của khóa học.

Các cơ sở giáo dục và cán bộ quản lý, giáo viên có nhu cầu đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đến Cục Hợp tác quốc tế - Bộ GD-ĐT. Trên cơ sở kết quả sơ tuyển hồ sơ và giới thiệu chính thức của Cục Hợp tác quốc tế, RELC sẽ tổ chức xét tuyển và thông báo kết quả đến các ứng viên trúng tuyển.

Trang Thư
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI