Có gì trong tour đi bộ miễn phí khám phá TPHCM?

14/08/2024 - 16:47

PNO - Tour du lịch đặc biệt này được hướng dẫn viên dẫn qua lần lượt các công trình kiến trúc, di tích... ở trung tâm quận 1.

Ho Chi Minh City Free Walking Tour - tour đi bộ miễn phí sẽ được BenThanh Tourist tổ chức hằng ngày, bắt đầu từ 22/7.
"Ho Chi Minh City Free Walking Tour" - tour đi bộ miễn phí được BenThanh Tourist tổ chức hằng ngày cho người dân, du khách tham gia. Du khách sẽ được tham quan lần lượt phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trụ sở HĐND - UBND TPHCM, Nhà hát TP, Bưu điện trung tâm TP, Dinh Thống Nhất và chợ Bến Thành... hoàn toàn đi bộ. Ngày 14/8, đoàn hơn 10 du khách đã tham gia trải nghiệm tour đi bộ này.
Tour đi bộ khám phá TPHCM sẽ được tổ chức từ 9g30 - 13g hằng ngày, dành cho tất cả các du khách Việt Nam và nước ngoài có mong muốn khám phá TPHCM.
Tour đi bộ khám phá TPHCM sẽ được tổ chức từ 9g30 - 13g hằng ngày, bắt đầu từ phố đi bộ Nguyễn Huệ và kết thúc tại chợ Bến Thành. Chương trình du lịch này dành cho tất cả các du khách Việt Nam và nước ngoài có mong muốn khám phá TPHCM. Mặc dù là tour đi bộ khám phá các điểm đến, di tích quen thuộc nhưng ở mỗi điểm hướng dẫn sẽ thuyết minh, tương tác với du khách. Do đó, để tham gia tour khách phải đăng ký trước với công ty, để công ty bố trí hướng dẫn, sẽ có hướng dẫn tiếng Việt, Anh theo đoàn nếu có khách nước ngoài.
Tại mỗi điểm đến tùy vào nhu cầu tham quan của khách, khách có thể tự do di chuyển vào trong để trải nghiệm.
Tại một số công trình là địa điểm nổi tiếng hoặc có kiến trúc độc đáo..., du khách có thể tự do di chuyển vào trong để tham quan.
Nhiều bạn trẻ thích thú trải nghiệm tour đi bộ khám phá TP.
Nhiều bạn trẻ thích thú trải nghiệm tour đi bộ khám phá TP.

Tất Yến Nhi (trái) và Phạm Thy Nguyên (phải) học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận 1) hào hứng với trải nghiệm tour đi bộ. 'Em sinh ra ở TPHCM, nhưng khi tham gia tour đi bộ này em cảm thấy mình như người nước ngoài, hoặc từ một tỉnh, thành nào đó đến TPHCM vậy vì cảm giác TP vừa lạ, vừa quen. Nhiều điểm đến đi qua lại nhiều lần nhưng chưa một lần em có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về lịch sử hình thành, cũng như những câu chuyện thú vị xung quanh. Em ấn tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.', Yến Nhi chia sẻ.

Tất Yến Nhi (trái) và Phạm Thy Nguyên (phải) học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận 6) rủ nhau đăng ký trải nghiệm tour đi bộ. 'Em sinh ra ở TPHCM, nhưng khi tham gia tour đi bộ này em cảm thấy mình như người nước ngoài, hoặc từ một tỉnh, thành nào đó đến TPHCM vậy vì cảm giác TP vừa lạ, vừa quen. Nhiều điểm đến đã đi qua lại nhiều lần nhưng chưa một lần em có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về lịch sử hình thành, cũng như những câu chuyện thú vị xung quanh. Em ấn tượng với tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Yến Nhi chia sẻ.
Bà Dương Thị Thanh Nga (ngụ TP. Thủ Đức, TPHCM)
Theo bà Dương Thị Thanh Nga (ngụ TP Thủ Đức, TPHCM), tham gia tour này vừa có thể rèn luyện sức khỏe, vừa được khám phá TP.
Trải nghiệm tour đi, du khách còn được dịp ngắm nhìn nhiều góc độ khác nhau của TPHCM sôi động, nhộn nhịp. (Trong ảnh: Các tòa nhà cao tầng đẹp mắt tại khu vực trục đường Lê Lợi)
Một số du khách chia sẻ, khi đi bộ họ được dịp quan sát kỹ hơn các góc độ khác nhau của TPHCM sôi động, nhộn nhịp.
Khách trong đoàn nghe thuyết minh về điểm đến.
Khách trong đoàn nghe thuyết minh về điểm đến.
Khách đi qua khu vực Dinh Thống Nhất.
Đoàn khách đi qua Dinh Thống Nhất.
Một số du khách bày tỏ thích thú khi được đi bộ dưới những tán cây trên đường Nguyễn Du. sẽ không bị hối thúc về thời gian, tùy thích khám phá điểm đến hoặc dừng hành trình tour bất cứ lúc nào. khách thích thú đi bộ vào đường Nguyễn Du rợp bóng mát từ cây xanh)
Một số du khách bày tỏ sự sảng khoái khi được đi bộ dưới những tán cây trên đường Nguyễn Du. Du khách sẽ không bị hối thúc về thời gian, tùy thích khám phá điểm đến hoặc dừng hành trình tour bất cứ lúc nào.
Đến Chợ Bến Thành điểm kết thúc chương trình tour là vào buổi trưa, khách có thể tự do mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thực tại chợ. Để tham gia tour, du khách được khuyến cáo nên đăng ký trước với trung tâm Du lịch khách lẻ BenThanh Tourist (số 3 - 5 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1) trước 16g trước ngày khởi hành. Hoặc có thể đăng ký qua email hay đường dây nóng của đơn vị lữ hành này.
Đến Chợ Bến Thành - điểm kết thúc chương trình tour vào giờ trưa. Du khách có thể tự do mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thực tại chợ.

Quốc Thái

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=