Có gì trong đêm nhạc “1 phút cháy sạch vé” của Mỹ Tâm?

24/03/2022 - 15:57

PNO - Sau 3 đêm nhạc tổ chức trực tuyến, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện 2 đêm gala đặc biệt tại Đà Lạt. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, khán giả phải tích cực “săn” vé để tham dự đêm nhạc.

Ban đầu, chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm dự kiến tổ chức online toàn bộ nhằm thích nghi với tình hình dịch bệnh và đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà của khán giả. Tuy nhiên, sau 3 đêm nhạc trực tuyến, cùng với việc dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, Mỹ Tâm quyết định thực hiện 2 đêm nhạc trực tiếp tại Đà Lạt với số lượng khán giả hạn chế để có thể gặp gỡ, tương tác trực tiếp.

Vì sự đặc biệt của 2 đêm nhạc, chỉ 1 phút ngay sau khi mở bán, toàn bộ vé đã “cháy sạch”. Nhiều khán giả không có cơ hội tham dự đêm nhạc trực tiếp dù đã cố gắng “săn” vé liên tục. Để đáp lại tình cảm của khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm mở đợt bán vé online để người xem ở xa có thể theo dõi đêm nhạc trực tuyến. Lượng vé online cũng nhanh chóng được fan của nữ ca sĩ săn lùng.

Mỹ Tâm hát Hẹn ước từ hư vô:

Mỹ Tâm luyện tập cùng Thịnh Suy.
Mỹ Tâm luyện tập cùng ca sĩ trẻ Thịnh Suy

Trong 2 đêm gala, khán giả sẽ được gặp lại nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng - những khách mời đã từng kết hợp với Mỹ Tâm ở các đêm My Soul 1981 trực tuyến. Ngoài ra, “hoàng tử indie” Vũ và Thịnh Suy là 2 gương mặt mới sẽ xuất hiện lần đầu cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong chương trình.

Hiện ca sĩ Mỹ Tâm chưa tiết lộ bất kỳ điều gì về số lượng ca khúc, chủ đề đêm nhạc cũng như những sự kết hợp cụ thể với các khách mời. Khán giả đang chờ đợi phần song ca giữa Mỹ Tâm với 2 ca sĩ nam bởi cả 3 đều sở hữu chất giọng đặc biệt, nhiều cảm xúc và chưa từng có sản phẩm hát cùng nhau.  

Nữ ca sĩ sẽ kết hợp cùng Vũ trong đêm nhạc sắp tới.
Nữ ca sĩ sẽ kết hợp cùng Vũ trong đêm nhạc sắp tới

Ca khúc Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh qua giọng hát ca sĩ Mỹ Tâm:

Những ngày qua, ca sĩ Mỹ Tâm liên tục đăng tải các phần trình diễn trong đêm nhạc My Soul 1981, kết hợp cùng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, lên YouTube. Trong đó, phần thể hiện của cô với ca khúc mới, được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho bản thân - Hẹn ước từ hư vô - nhận nhiều lời khen, giữ vị trí thịnh hành trên YouTube trong nhiều ngày liên tục. Mới đây, ca khúc Nước ngoài qua giọng hát Mỹ Tâm cũng vừa được đăng tải, có lượng lượt xem cao, đã xuất hiện trong top thịnh hành.

Ngoài thưởng thức trực tiếp, khán giả có thể xem 2 đêm gala sắp tới trên ứng dụng POPS. 

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê-kíp
Ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê-kíp những nhạc sĩ thân thiết gồm nhạc sĩ Đức Trí, Hoài Sa, Khắc Hưng, guitarist Dũng Đà Lạt tập luyện, chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM về việc nâng cấp nền tảng nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập cùng lúc của lượng lớn khán giả, đại diện POPS cho biết: “Về cơ sở hạ tầng, POPS đã nâng cấp, tăng cường sức mạnh xử lý cho các máy chủ, để đảm bảo cho rất nhiều người dùng cùng theo dõi nội dung tại một thời điểm được tốt nhất.

Việc tăng cường này được thực hiện từ những ngày đầu mở bán vé cho đến kết thúc chương trình biểu diễn. POPS cũng đã làm việc với các đối tác cung cấp đường truyền, mạng để tăng băng thông cho người dùng trong nước lẫn quốc tế nhằm đảm bảo khán giả sẽ có những trải nghiệm mượt mà và trọn vẹn nhất trong cả 2 đêm diễn gala My Soul 1981 tại Đà Lạt của ca sĩ Mỹ Tâm”.

2 đêm nhạc của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/3 từ 17 - 20g.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI