Có gì mới mẻ tại tuần lễ thời trang London?

01/10/2024 - 08:39

PNO - Sau tuần lễ thời trang Milan, những thảm đỏ tại London trở thành tâm điểm với sự xuất hiện của những bộ cánh độc đáo, thú vị.

Tại tuần lễ thời trang London chứng kiến sự hồi sinh của những mẫu váy ngắn, đầm ngắn. Những thiết kế váy và đầm này được tô điểm bằng các họa tiết độc đáo, phá cách.
Tại tuần lễ thời trang London chứng kiến sự hồi sinh của những mẫu váy ngắn, đầm ngắn. Những thiết kế váy và đầm này được tô điểm bằng các họa tiết độc đáo, phá cách... kết hợp cùng các món phụ kiện đơn giản như túi xách, tất lưới, giày sandals đã có thể tạo nên một tổng thể dù đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.
Những chiếc đầm xòe cũng là trang phục tạo được nhiều ấn tượng tại các thảm đỏ ở London.
Những chiếc đầm xòe cũng là trang phục tạo được nhiều ấn tượng tại các thảm đỏ ở London. Các thiết kế đầm xòe mang nhiều phong cách khác nhau, từ hoài cổ đến những chiếc đầm mang dấu ấn của thời trang đương đại với họa tiết và các chi tiết cách điệu. Những chiếc đầm xòe này có thể được kết hợp cùng các món trang sức bạc lấp lánh hoặc nhưng đôi sandals với thiết kế độc đáo.
Sự lấp lánh cũng là một yếu tố được chú trọng trong các trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu.
Sự lấp lánh cũng là một yếu tố được chú trọng trong các trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu. Tại các thảm đỏ London chứng kiến những chiếc váy ngắn, áo crop top được may bằng các loại vải mỏng sau đó đính lên những viên đá nhỏ tạo hiệu ứng lấp lánh.
Các trang phục với chi tiết tua rua tạo hiệu ứng như những chiếc lông vũ cũng
Các trang phục với chi tiết tua rua tạo hiệu ứng như những chiếc lông vũ cũng trở thành tâm điểm tại London, với những chiếc đầm Maxi, đến những chiếc đầm, váy body.... đều được đính kèm với những thiết kế tua rua đi kèm với tất lưới và giày ballet.
Mang lại nguồn cảm hững từ những xu hướng thời trang năm 1920, 1930, các thiết kế váy mỏng ôm sát cơ thể đang làm mưa làm gió tại tuần lễ thời trang London
Mang lại nguồn cảm hứng từ những xu hướng thời trang năm 1920, 1930, các thiết kế váy mỏng ôm sát cơ thể đang làm mưa làm gió tại tuần lễ thời trang London. Kết hợp với nét thời trang đương đại, những mẫu váy này được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng khiến các nàng mặc lên sẽ trông vô cùng tinh tế.
Bỏ qua sự sang trọng và tinh tế, các nhà thiết kế tại London đã mang một làn gió mới mẻ với những trang phục theo phong cách cắt xén. Đó là sự kết hợp của
Bỏ qua sự sang trọng và tinh tế, các nhà thiết kế tại London đã mang một làn gió mới mẻ với những trang phục theo phong cách "cắt xén". Đó là sự kết hợp của những mảnh vải từ nhiều chất liệu cho đến màu sắc khác nhau, không theo một quy tắc nào cả tạo nên sự độc đáo và nét cá tính cho người mặc, dù vậy vẫn giữ được những những quy tắc cơ bản của các trang phục tinh tế.
Nếu xét đến những trang phục nổi tiếng xuất hiện tại London thì những chiếc trench coat (áo khoác dài)
Nếu xét đến những trang phục nổi tiếng xuất hiện tại London thì những chiếc trench coat (áo khoác dài) mang cảm hứng và họa tiết của mùa thu chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những mẫu trench coat với những kiểu dáng và chất liệu da sang trọng, kết hợp với các món phụ kiện như kính râm, túi xách để tạo nên một tổng thể tinh tế, độc đáo.
Và cuối cùng chính là những bộ suit, vest được thiết kế với nhiều chi tiết cách điệu cũng đang thực sự tỏa sáng tại tuần lễ thời trang London.
Và cuối cùng chính là những bộ suit, vest được thiết kế với nhiều chi tiết cách điệu cũng đang thực sự "tỏa sáng" tại tuần lễ thời trang London. Dù có những nét phá cách của thời trang đương đại nhưng vẫn còn đó sự tinh tế, sang trọng trong các thiết kế của nhà thiết kế Savile Row sẽ không khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI