Cô gái tố bị phụ xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội - Huế “sàm sỡ” trong đêm tối

09/07/2024 - 15:14

PNO - Trên đường theo xe giường nằm từ Hà Nội vào đến Huế cô gái trên N.T.N.A. (sinh năm 1999, trú tại TP Hà Nội) đã tố mình bị phụ xe sàm sỡ.

Sáng 9/7 Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành làm việc với lái và phụ xe khách thuộc nhà xe T.N. chạy tuyến Hà Nội - Huế để làm rõ vụ việc một cô gái trẻ là hành khách đi trên xe nghi bị sàm sỡ.

Trước đó ngày 8/7, chị N.T.N.A. đi trên xe khách của nhà xe T.N. trên hành trình từ Hà Nội vào Huế. Đến khoảng 4g sáng ngày 9/7, khi đến địa phận huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), chị A bị phụ xe sàm sỡ nên khi vào đến Huế đã phản ánh đến cơ quan chức năng.

Phụ xe khách là T.T.T. (SN 1994, trú tại Quảng Trị) viết lời khai thừa nhận hành vi của mình tại cơ quab công an TP Huế
Phụ xe khách là T.T.T. viết lời khai thừa nhận hành vi của mình tại cơ quan công an TP Huế - Ảnh: Công an TP Huế cung cấp

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Huế cử lực lượng đón dừng xe khách tại địa phận phường An Hòa (TP Huế) và mời lái, phụ xe lên làm việc. Qua điều tra bước đầu, cơ quan Công an xác định, phụ xe khách là T.T.T. (sinh năm 1994, trú tại Quảng Trị) thừa nhận hành vi sàm sỡ hành khách.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện chủ nhà xe T.N. cho biết, đã nắm được thông tin sự việc. Việc này xảy ra là điều không ai mong muốn và ảnh hưởng lớn đến uy tín của nhà xe. “Trước hết, đại diện nhà xe, tôi gửi lời xin lỗi tới hành khách và đang đợi kết luận của công an để có hướng xử lý tiếp theo", đại diện nhà xe T.N. chia sẻ thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI