“Cô bé mặt trời” Teletubbies thông báo mang thai con gái

15/10/2023 - 20:02

PNO - Jessica Smith, người vào vai cô bé mặt trời đáng yêu trong series hoạt hình nổi tiếng "Teletubbies", vừa vui mừng thông báo sắp lên chức mẹ, khi chia sẻ hình ảnh siêu âm trên Instagram.

Những khán giả yêu thích series hoạt hình Teletubbies (Anh) đều không quên hình ảnh em bé mặt trời có gương mặt đáng yêu, cười khúc khích và nói câu chào quen quen thuộc "Eh oh" mở đầu mỗi tập phim. Mới đây người vào vai em bé ấy cách đây 27 năm - Jessica Smith - đã vui mừng thông báo mình đang mang thai con đầu lòng.

Trên Instagram, Jessica Smith đã chia sẻ tấm hình siêu âm thai nhi, tag tên chồng là Ricky Latham và ghi: “Khi 2 thành 3”. Con gái đầu lòng của Jessica Smith sẽ chào đời vào tháng 1/2024 tới. Trên Instagram, Jessica Smith cũng bày tỏ niềm vui vì được nhiều người chúc mừng.

Jessica Smith và bạn trai vui mừng chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram
Jessica Smith và bạn trai vui mừng chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram

“Chúng tôi đã nhận được vô số tin nhắn chúc mừng và mong chúng tôi có tương lai tốt đẹp. Tôi vẫn đang choáng ngợp với lượng người đã và đang xem Teletubbies, lượng tin nhắn nhận được và nghe những câu chuyện được mọi người khắp thế giới kể”. Series Teletubbies phát sóng từ năm 1997 đến 2001. Sau đó được tái khởi động và kéo dài từ năm 2015 - 2018.

Jessica Smith cho biết sau này sẽ cho con gái xem phiên bản Teletubbies mình đóng, không phải phiên bản mới. Cách đây 9 năm, Jessica Smith lần đầu tiết lộ trên Facebook cá nhân mình chính là cô bé mặt trời trong Teletubbies. Trước đó, gần 20 năm trôi qua kể từ khi bộ phim ra đời, không ai biết danh tính em bé có khuôn mặt cười đó là ai.

20 năm sau series teletubbies ra đời Jessica Smith mới tiết lộ mình chính là cô bé mặt trời trong phim
20 năm sau series Teletubbies ra đời Jessica Smith mới tiết lộ mình chính là cô bé mặt trời trong phim

Cô viết: “Khi tôi 9 tháng tuổi, mẹ đưa tôi đến kiểm tra sức khỏe định kỳ ở một bệnh viện địa phương. Một nhân viên hộ sinh đã được đoàn làm phim liên hệ nhờ tìm một đứa bé có khuôn mặt biết cười. Người nhân viên đó đã đề xuất tôi”.  

Khi quay cảnh em bé mặt trời cười khúc khích, Jessica Smith được đặt trên một chiếc ghế cao để ánh mắt hướng nhìn xuống dưới. Trong lúc ghi hình, cha Jessica Smith cầm 1 con gấu bông đứng sau máy quay để dụ con cười.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI