“Cô ấy ngày và đêm” gây sốt nhờ hài hước và mới lạ

15/07/2024 - 18:49

PNO - "Miss night and day" (tựa Việt: Cô ấy ngày và đêm) gây sốt ở nhiều nước châu Á nhờ nội dung hài hước và mới lạ. Phim đang dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 phim truyền hình được yêu thích nhất trên Netflix ở nhiều quốc gia.

Bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện của Lee Mi Jin (Jeong Eun Ji thủ vai). Cô nỗ lực tìm việc ở độ tuổi đôi mươi nhưng sau khi gặp sự cố bất ngờ, cô bỗng biến thành bà cô U50 Im Soon mỗi khi mặt trời mọc. Choi Jin Hyuk vào vai công tố viên Gye Ji Woong, tình cờ giúp đỡ Lee Mi Jin và liên tục vướng vào những rắc rối cùng cô.

Cô ấy ngày và đêm thu hút sự chú ý nhờ sự đan xen các miếng hài thú vị.
Cô ấy ngày và đêm đan xen các miếng hài thú vị

Sau 8 lần thi công chức đều trượt, Lee Mi Jin bỗng được nhận vào làm trong thân phận Im Soon. Im Soon bắt đầu làm thực tập sinh dưới quyền của công tố viên Gye Ji Woong, người đòi hỏi cao và cực kỳ nghiêm khắc trong công việc.

Sau nhiều lần làm chung các vụ án, Gye Ji Woong không hiểu tại sao anh luôn cảm thấy quen thuộc với cả Lee Mi Jin và Im Soon. Điều này khơi gợi sự tò mò ngày càng tăng trong lòng anh. Từ đây, nhiều chuyện dở khóc dở cười diễn ra quanh bộ ba này.

Ngoài mối quan hệ rắc rối giữa Ji Woong và Mi Jin, Cô ấy ngày và đêm còn cuốn hút khán giả bởi sự pha trộn các thể loại phim được nhiều người yêu thích, diễn viên nhập vai hoàn hảo và ý tưởng mới lạ. Ê-kíp sản xuất nắm bắt cảm xúc người xem khá tốt, kết hợp mượt mà giữa dòng phim hài lãng mạn và phim kinh dị với tiết tấu nhanh.

Đáng chú ý, các mảng miếng hài được sắp xếp đan xen giữa các tập phim, giúp khán giả cảm thấy dễ chịu.

Trailer Cô ấy ngày và đêm

Bên cạnh yếu tố hài hước và mới lạ, Cô ấy ngày và đêm còn mang đến cái nhìn chân thật về thực trạng xã hội Hàn Quốc, khi các cô gái trẻ phải chật vật tìm kiếm việc làm.

Điều này được thể hiện rất rõ qua nhân vật Mi Jin. Thực sự có tài năng, nhưng 8 năm nỗ lực theo đuổi kỳ thi công chức cô vẫn mãi không đậu. Những năm đầu cô bị cho rằng quá trẻ, thiếu kinh nghiệm. Sau khi trau dồi đầy đủ kỹ năng, cô bị "chê" 28 tuổi là quá già, thiếu sự trẻ trung, năng động.

Mi Jin liên tục đối mặt các tình huống dở khóc dở cười khi bị biển đổi thành bà cô U50 vào mỗi buổi sáng.
Mi Jin liên tục đối mặt các tình huống dở khóc dở cười khi bị biến thành bà cô U50 vào mỗi buổi sáng

Cho đến khi bị biến thành bà cô U50, Mi Jin được nhận vào làm tại văn phòng công tố viên nhờ sáng kiến tuyển dụng dành cho công dân cao tuổi.

Sự khác biệt cơ bản trong nhận thức và cách đối xử mà Mi Jin phải đối mặt khi là một cô gái đôi mươi cũng giống với thực trạng của nhiều cô gái trẻ tại Hàn Quốc. Do đó, phim dễ nhận được sự đồng cảm của công chúng.

Phim đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên Netflix.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI