CJ K FESTA 2024 - Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2024: 3 tuần sôi động cùng Ẩm thực - Thể thao - Điện ảnh

11/08/2024 - 14:08

PNO - Sự kiện (diễn ra từ ngày 10/8 - 1/9/2024) là lần đầu tiên được Tập đoàn CJ tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa năng động, đa sắc màu của Hàn Quốc đến với Việt Nam.

Lễ hội gồm 3 chuỗi hoạt động mang đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc: Ẩm thực, Thể thao và Điện ảnh. Đồng hành cùng sự kiện là các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Việt Nam như Bibigo, Cầu Tre, CGV, Tous Les Jours, Meat Master, CJ HK Entertainment…

CJ tiên phong trong làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) về phong cách sống mới cho giới trẻ - Ảnh: CJ
CJ tiên phong trong làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) về phong cách sống mới cho giới trẻ - Ảnh: CJ

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến không khí vui tươi, cởi mở nhờ các hoạt động trẻ trung, đúng thị hiếu người trẻ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi tại các gian hàng và các hoạt động trực tuyến tại trang web CJ K FESTA. Các hoạt động gồm:

FOOD WEEK - Đắm chìm vào ẩm thực Hàn Quốc (từ ngày 10/8 - 16/8/2024) tại các hệ thống siêu thị Lotte, Emart và Co.op… với rất nhiều thực đơn độc đáo được chế biến tại chỗ bởi các đầu bếp Hàn - Việt. Các bạn trẻ sẽ được nếm độ thơm ngon của vô vàn món ăn đặc biệt từ chuyến xe CJ K FESTA và “bùng nổ” hương vị bữa tiệc mùa hè với Finale Party. Những ai là “fan cứng” của Tokbokki nóng dẻo, thơm lừng hay Mandu chiên vỏ giòn… thì không thể bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không gian ẩm thực xứ sở kim chi ngay tại gian hàng của Bibigo, Cầu Tre, Meat Master… Hay những ai yêu thích bánh mì, bánh ngọt… sẽ có cơ hội tận hưởng vị ngon lãng mạn tại gian hàng Tous Les Jours. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận những quà tặng, voucher hấp dẫn khi tham gia các chương trình khuyến mãi tại các gian hàng ẩm thực của CJ K FESTA trong các khu chợ truyền thống, siêu thị và trung tâm thương mại tại TPHCM.

SPORTS WEEK - Đắm chìm vào môn thể thao Taekwondo - quốc võ của Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 17/8 - 21/8 tại Tiền Giang. CJ đã tài trợ cho đội tuyển quốc gia Taekwondo Việt Nam trong 12 năm qua. Đồng thời, CJ cũng là nhà tài trợ chính cho Giải Taekwondo trẻ toàn quốc từ năm 2019. Trong tuần lễ Thể thao Hàn Quốc, người yêu võ sẽ được thưởng thức các bài quyền đẹp mắt từ các tuyển thủ trẻ tranh tài giải Vô dịch Taekwondo quốc gia cùng các màn trình diễn đỉnh cao. Khán giả tham gia cổ vũ giải đấu và mua các sản phẩm thuộc Tập đoàn CJ từ 300.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 bộ bình giữ nhiệt cao cấp đến từ Hàn Quốc.

MOVIE WEEK - Đắm chìm vào từng thước phim diễn ra từ ngày 24/8 - 1/9 tại TPHCM và Hà Nội. 18 suất chiếu và gần 4.000 vé miễn phí tại các rạp CGV TPHCM (CGV Liberty Tân Bình, CGV Vivo City), CGV Hà Nội (CGV Machino, CGV Vincom Royal City). Các bạn trẻ có thể thưởng thức các phim bom tấn tại các rạp CGV hoàn toàn miễn phí bằng cách truy cập trang web CJ K FESTA 2024 và Mobile App của CGV để chọn lựa phim yêu thích và chọn ngày xem trong tuần lễ Điện ảnh. 4 phim Hàn và 1 phim Việt được công chiếu trong tuần lễ này là The Moon - Nhiệm vụ cuối cùng, Thanh gươm trừ tà, Sen Boss sum vầy, Đặc vụ xuyên quốc giaLật Mặt 7 - Một điều ước.

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi, trực tiếp, các bạn trẻ cả nước cũng có thể hòa mình vào Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc trực tuyến và tham gia các trò chơi tại https://cjvietnam.vn/cjkfesta để nhận những phần quà hấp dẫn từ CJ.

Được thành lập vào năm 1953 với tư cách là nhà sản xuất đường tiên phong tại Hàn Quốc, Tập đoàn CJ đã dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của xứ sở kim chi trong hơn 70 năm. Bên cạnh sứ mệnh giới thiệu hương vị ẩm thực của Hàn Quốc đến các nước trên thế giới, CJ còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn để thu hút giới trẻ trên toàn thế giới. CJ tự hào là nhà sáng tạo văn hóa và luôn đi đầu trong việc quảng bá, lan tỏa nét đẹp văn hóa của Hàn Quốc ra toàn thế giới. CJ tiên phong trong làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) về phong cách sống mới cho giới trẻ. Người dân trên toàn thế giới thưởng thức điện ảnh, ẩm thực, phim truyện, âm nhạc Hàn Quốc và cảm nhận niềm hạnh phúc trong đời sống thường nhật.

Tinh thần “Only One” giúp CJ theo đuổi mục tiêu đầu tiên tốt nhất và khác biệt về mọi mặt. Đây là các giá trị mà CJ ưu tiên theo đuổi và không ngừng tiên phong phát triển các sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và hoạt động kinh doanh mới để mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

ĐT

Nguồn: CJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI