CITENCO ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao vị thế hàng Việt, phát triển sản xuất xanh và kết nối thị trường bền vững

07/12/2020 - 09:48

PNO - Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM (CITENCO) vừa ký hợp tác chiến lược với Báo Sài Gòn Giải Phóng, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và Công ty cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad nhằm thực hiện mục tiêu “Nâng cao vị thế hàng Việt - Hướng đến phát triển sản xuất xanh - Kết nối thị trường bền vững”.

Đại diện CITENCO, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Saigon Co.op và Vinexad tại lễ ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: PV
Đại diện CITENCO, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Saigon Co.op và Vinexad tại lễ ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: PV

Theo đó, chiến lược hợp tác của báo Sài Gòn Giải Phóng - Saigon Co.op - CITENCO - Vinexad sẽ được duy trì trong 5 năm, từ năm 2021-2025. Các bên sẽ thường xuyên làm việc với nhau để có sự đánh giá hiệu quả triển khai từng giai đoạn cụ thểnhằm tiến tới tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh của mục tiêu trên.

Cụ thể

  • * Triển khai dự án “FTA - Vị thế hàng Việt” để thực hiện mục tiêu “Nâng cao vị thế hàng Việt” nhằm từng bước xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam.
  • *  Mục tiêu “Hướng đến phát triển sản xuất xanh” thông qua giải thưởng “Doanh nghiệp xanh” nhằm giảm chất thải phát sinh trong hoạt động sản xuất, tiết kiệm năng lượng, sản xuất sản phẩm có tính đến yếu tố thân thiện môi trường
  • * Xúc tiến nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp kết nối thị trường một cách bền vững để hoàn thành mục tiêu “Kết nối thị trường bền vững”.

Anh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI