Chuyên gia trang điểm tử vong tại Thái Lan là ai?

17/07/2024 - 13:45

PNO - Trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan vừa xảy ra, có một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, từng cộng tác với nhiều người nổi tiếng Việt Nam.

Chuyên gia trang điểm T.Đ.P là một trong 6 người chết trong vụ đầu độc tại Thái Lan
Chuyên gia trang điểm T.Đ.P là một trong 6 người chết trong vụ đầu độc tại Thái Lan

Trưa 17/7, cảnh sát Thái Lan đưa ra một số thông tin đầu tiên xoay quanh vụ việc gây xôn xao dư luận từ tối 16/7. Theo đó, cảnh sát tin rằng 1 người đã đầu độc 5 người còn lại, sau đó tự sát. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc nợ nần. Chất độc gây ra vụ việc ban đầu được nhận định là xyanua.

Trong 6 người có anh T.Đ.P (37 tuổi, quê Đà Nẵng) là một chuyên gia trang điểm có tiếng tại Việt Nam, thường được biết đến với cái tên Phú Gia Gia. Khuya 16/7, nhiều người hoạt động trong làng giải trí, đồng thời cũng là đồng hương của anh P. như: hoa khôi Diệu Ngọc, á hậu Lệ Hằng… đã bày tỏ sự bàng hoàng khi nhận tin dữ.

T.Đ.P trong một lần trang điểm cho hoa hậu Thu Uyên
T.Đ.P trong một lần trang điểm cho hoa hậu Thu Uyên

Tại TP Đà Nẵng, anh P. có tiệm trang điểm riêng, nhận dạy nhiều học trò. Trong mắt đồng nghiệp, bạn bè, học trò, anh P. hiền lành, nhiệt tình trong công việc, luôn giúp đỡ mọi người. Sự hài hước của anh cũng được mọi người nhắc nhớ nhiều.

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng khi đến công tác tại Đà Nẵng hầu như đều từng làm việc với anh P. như: diễn viên Diễm My, NSƯT Linh Nga, diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu Ngọc Châu, hoa khôi Diệu Ngọc, MC Thanh Thanh Huyền, MC Phương Mai…

Anh P. còn từng cộng tác trong các show của NTK Đỗ Mạnh Cường, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam do NTK Võ Việt Chung tổ chức… Được biết, anh cũng là người làm đẹp được nhiều doanh nhân có tiếng tại Đà Nẵng tin tưởng. Anh P. cũng thường xuyên trang điểm cho cô dâu chụp ảnh cưới.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu