Chuyên gia Lê Thị Kim Dung: "Thảo dược là bí kíp chăm sóc phụ khoa lưu truyền ngàn đời của phụ nữ Á Đông"

19/09/2024 - 14:07

PNO - “Thảo dược thiên nhiên” ngàn đời nay được xem là một trong những phương thuốc bí truyền giúp giải quết một số vấn đề phụ khoa phụ nữ. Và việc không điều trị các vấn đề phụ khoa này kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung (UTCTC), vô sinh. Cùng tìm hiểu những giải pháp tự nhiên và hiệu quả đến từ chuyên gia Lê Thị Kim Dung - Phó giám đốc Viện Sức khỏe sinh sản RAFH.

Chị em phụ nữ phải đối diện với các bệnh lý phụ khoa - Ảnh: Shutterstock
Chị em phụ nữ phải đối diện với các bệnh lý phụ khoa - Ảnh: Shutterstock

Thực tế, rất nhiều phụ nữ trưởng thành đã từng gặp phải các vấn đề phụ khoa như viêm lộ tuyến và khí hư bất thường. Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ lựa chọn sự im lặng mà không dám thổ lộ. Những triệu chứng cơ bản như: khí hư, mùi hôi tanh bất thường, đau rát khi quan hệ. Điều này không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà còn khiến họ cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống hôn nhân gia đình.

Phụ nữ trưởng thành đối mặt với nguy cơ viêm lộ tuyến - Ảnh: Lavenda
Phụ nữ trưởng thành đối mặt với nguy cơ viêm lộ tuyến - Ảnh: Lavenda

Vấn đề về phụ khoa thường âm thầm đeo bám phụ nữ và thường bị chị lơ là hoặc ngại ngùng mà bỏ qua. Nhiều phụ nữ cũng có tìm kiếm giải pháp nhưng không biết rằng, việc lạm dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ gây ra những tổn hại về thể chất mà còn làm tăng thêm sự căng thẳng và lo âu trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, các yếu tố như ô nhiễm môi trường, áp lực công việc và thói quen sinh hoạt không lành mạnh có thể làm gia tăng tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Nhiều người tìm đến các phương pháp điều trị trì hoãn hoặc không hiệu quả, khiến cho tình trạng mắc bệnh liên tiếp tái phát, đe dọa đến sức khỏe sinh sản như vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung - nỗi lo của hầu hết phụ nữ Việt Nam.

Đề cập về vấn đề này, bà Lê Thị Kim Dung - Phó giám đốc viện sức khỏe sinh sản RAFH đã chia sẻ vài bài thuốc từ thiên nhiên có khả năng hỗ trợ sức khỏe phụ khoa một cách tối ưu, đặc biệt là việc sử dụng các loại thảo dược quý từ thiên nhiên.

Bà Lê Thị Kim Dung nhấn mạnh: việc sử dụng thảo dược tự nhiên không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài, không tái phát nhiều lần.

Bà Lê Thị Kim Dung – Phó giám đốc viện sức khỏe sinh sản RAFH phân tích về thảo dược thiên nhiên - Ảnh: Lavenda
Bà Lê Thị Kim Dung – Phó giám đốc viện sức khỏe sinh sản RAFH phân tích về thảo dược thiên nhiên - Ảnh: Lavenda

Bà Lê Thị Kim Dung khẳng định rằng việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa không chỉ là một nhu cầu mà còn là quyền lợi của mỗi người phụ nữ. Bà khuyến khích chị em nên tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, để chăm sóc tốt sức khỏe phụ khoa và lấy lại sự tự tin của mình.

Sản phẩm thảo dược chăm sóc phụ khoa từ thiên nhiên Lavenda

Bộ sản phẩm Lavenda với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính
Bộ sản phẩm Lavenda với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính

Bộ sản phẩm Lavenda, gồm dung dịch vệ sinh phụ nữ và xịt thảo dược, là sự sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược tự nhiên từ ngàn đời gồm sơn dược, khiếm thực, trầu không, hoàng bá, bướm bạc, lô hội và hoa anh thảo, giúp tiêu diệt diệt hại khuẩn, nấm Candida.

Sơn dược được xem là thảo dược quý được ghi danh đầu bảng trong “Thần nông bản thảo”: giúp làm sạch, khử mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn vi nấm không xâm nhập từ bên ngoài vào, giảm tình trạng khí hư, huyết trắng, cân bằng nồng độ pH trong môi trường âm đạo.

Lavenda không chỉ giúp ngăn ngừa hại khuẩn và nấm Candida mà còn hỗ trợ làm sạch và nuôi dưỡng vùng kín một cách dịu nhẹ mà không gây ra tác dụng phụ.

Với sự hỗ trợ từ “chuyên gia thảo dược thiên nhiên” Lavenda cùng bí quyết chăm sóc sức khỏe của chuyên gia Lê Thị Kim Dung, phụ nữ Á Đông hoàn toàn có thể tìm thấy sự tự tin và sức sống tràn đầy. Hãy bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe của mình ngay hôm nay và trải nghiệm hiệu quả từ những phương pháp từ thiên nhiên!

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dung thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm tại đây:

Website: https://lavenda.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Lavendaofficialvietnam

Hotline: 098 233 1299

Địa chỉ: ĐườngThượng Phúc, Phường Bắc Hồng, Quận Đông Anh, Hà Nội

Số GQPC: Số GQPC: 266/19/XNQCMP-YTHN

Châu Lê

Nguồn:Lavenda

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI