Chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh bền vững

12/07/2024 - 16:58

PNO - Tọa đàm "Doanh nghiệp và phát triển bền vững” tạo điều kiện để các bên liên quan chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Tọa đàm "Doanh nghiệp và phát triển bền vững” do LifeNex và PDA & Partners tổ chức, với sự tư vấn, đồng hành của Báo Tài nguyên & Môi trường, Liên minh tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) vừa diễn ra tại TPHCM.

Các diễn giả và doanh nghiệp tham dự tọa đàm - Ảnh: PDA & Partners
Các diễn giả và doanh nghiệp tham dự tọa đàm - Ảnh: PDA & Partners

Tại sự kiện, các chuyên gia - doanh nghiệp cho biết, trước những thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên và bất bình đẳng xã hội, cộng đồng doanh nghiệp Việt ngày càng nhận thức rõ tầm quan trọng của thực hành kinh doanh bền vững.

Do đó, sự kiện sẽ là cầu nối kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, cơ quan quản lý, học giả và những người ủng hộ bền vững, thúc đẩy đối thoại, hợp tác và trao đổi các thực tiễn tốt nhất để thúc đẩy chuyển đổi sang các mô hình kinh doanh bền vững tại Việt Nam.

Tại tọa đàm, ông Phạm Ngọc Khang - Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam đã có những chia sẻ, cam kết về bền vững từ góc độ tài chính, tập trung vào tài chính có trách nhiệm, quản trị hiệu quả, thúc đẩy tài chính toàn diện và đảm bảo các quy trình hoạt động đúng chuẩn đạo đức.

Theo đó, ông Khang khẳng định tài chính có trách nhiệm cũng là hỗ trợ cho người dân yếu thế, nhóm khách hàng bất lợi để tăng cường khả năng phục hồi và có được điều kiện sống chất lượng hơn, xây dựng cộng đồng bền vững, cũng là một khía cạnh của tài chính có trách nhiệm. Đây là chìa khóa phát triển bền vững của Home Credit, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng người Việt.

Mai Ca

Nguồn: PDA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI