“Chuyện bốn mùa” tôn vinh nghề báo

21/06/2024 - 16:56

PNO - Vở kịch “Mãi một tình yêu” (kịch bản: Hoàng Duẩn - Ngọc Bích Duyên, đạo diễn: Hoàng Duẩn) sẽ lên sóng HTV9 vào 21g ngày 21/6 như một món quà kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Vở kịch Mãi một tình yêu tôn vinh nghề báo - Ảnh: Hoàng Duẩn.
Vở kịch "Mãi một tình yêu" tôn vinh nghề báo - Ảnh: Hoàng Duẩn

Vở kịch Mãi một tình yêu kể về quá trình Quyên - một phóng viên trẻ, giàu lý tưởng và sáng tạo trong công việc - đấu tranh giữ vững niềm tin, quan điểm làm nghề của mình trước những cám dỗ trong nghề, áp lực trong cuộc sống và đôi khi cả sự thiếu thông cảm từ những người thân.

Vở được phát sóng trong chuyên mục “Chuyện bốn mùa” - được xem là chương trình nối tiếp của “Trong nhà ngoài phố” đình đám ngày trước với những vở kịch truyền hình mang đậm hơi thở đời sống, chuyển tải nhiều vấn đề thời sự.

Đạo diễn Hoàng Duẩn cho biết, vài năm trở lại đây, anh đều có duyên làm các tác phẩm tôn vinh nghề báo trên sóng đài truyền hình TPHCM. “Năm trước, tôi làm vở cải lương Hạnh phúc trong tầm tay về sự đấu tranh của những nhà báo chân chính trước những điều tiêu cực, chưa được đẹp trong cuộc sống. Vở được phát trực tiếp tại chương trình Ngân mãi chuông vàng đúng dịp 21/6. Năm nay thì vở kịch Mãi một tình yêu như lời khẳng định về tình yêu bền bỉ của người làm báo đối với nghề nghiệp cao quý của mình...” - đạo diễn Hoàng Duẩn chia sẻ.

Vở kịch Mãi một tình yêu có sự tham gia của các diễn viên: Phạm Yến, Minh Cường, Kiều Ngân, Thanh Tùng, Hoàng Trinh, Hồng Trang, Cẩm Hò, Kim Tuyết...

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI